เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.
ในเวลานี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก TIKTOK แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นสุดร้อนแรง พื้นที่แห่งความสร้างสรรค์ที่เปิดให้ผู้ใช้งานหรือครีเอเตอร์จากทั่วโลก ได้อัพคลิปสนุกๆ น่าตื่นตาตื่นใจ มาให้ผู้ใช้งานคนอื่นได้ดูกัน แต่ปัญหาใหญ่ที่ครีเอเตอร์หลายคนต้องพบเจอก็คือ คลิปวิดีโอที่อัพลงไป กลับไม่มียอดวิว ยอดแชร์ หรือมี Engagement น้อย แล้วจะทำอย่างไรให้คอนเทนต์วิดีโอของเราสามารถเข้าถึงผู้คนได้มากมาย ? ทำอย่างไรให้วิดีโอของเราแมสจนกลายเป็นกระแสไวรัลบ้าง ?
ในวันนี้ NIPA Agency เลยอยากมาแชร์ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย!
การใช้เพลงที่กำลังเป็นไวรัลหรือติดเทรนด์ จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้คนเห็นคอนเทนต์ของเราบน TIKTOK มากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน การใส่ชื่อสถานที่หรือตำแหน่งที่ตั้ง ก็ยังเป็นผลดีต่อธุรกิจขนาดเล็กและกลาง ที่ต้องการสื่อสารกับผู้คนที่อยู่โดยรอบที่ตั้งของธุรกิจได้เช่นเดียวกัน ถือเป็นอีกข้อที่ไม่ควรพลาดเลยนะ!
“มิรินด้า” แบรนด์เครื่องดื่มที่หลายคนรู้จัก ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการทำแคมเปญบน TIKTOK โดยการทำโฆษณาในรูปแบบ Hashtag Challenge และการผสมผสานการโฆษณารูปแบบอื่นๆ เช่น Branded Effect, TopView และ In-Feed Ads ส่งผลให้ตัวแคมเปญมีความน่าสนใจ สร้างการจดจำแบรนด์ได้เป็นอย่างดี
นอกจากนี้ แบรนด์ยังได้ใช้พรีเซนเตอร์ชื่อดังอย่าง “มิลลิ” แร็ปเปอร์สุดฮอต พร้อมด้วยซิงเกิ้ลพิเศษ ท่าเต้น และสติกเกอร์ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับแคมเปญ จนกลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์ม TIKTOK โดยใช้ระยะเวลาเพียง 6 วัน แต่สามารถสร้างยอดการแสดงผลของโฆษณา (Ad Impressions) ได้สูงถึง 100 ล้าน และมียอดวิวของแคมเปญมากถึง 100 ล้านเลยทีเดียว