Digital Channels

Facebook Ads

ปลดล็อกทุกปัญหาโฆษณา Facebook! โฆษณาไม่อนุมัติ ลงโฆษณาเองไม่ได้ผล Content ไม่โดน แถมผิดนโยบาย

หากคุณใช้ Facebook Fanpage เป็นช่องทางสําหรับสื่อสารกับลูกค้าโดยตรง ทั้งจำหน่ายและโปรโมตสินค้า อ้างอิงจากสถิติประเทศไทยในปี 2018 มีผู้ใช้งาน Facebook กว่า 51 ล้านคน การใช้ Facebook เป็นสื่อโฆษณา หรือ Facebook Ads จึงถือเป็นช่องทางที่ดีที่สุดแล้วในการเข้าถึงลูกค้าในปัจจุบัน เพราะระบบ Facebook Ads ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับการทํางานของ Facebook Fanpage โดยเฉพาะ เช่น การสร้าง Brand Awareness, การหาฐานลูกค้า, โปรโมต Applications, เพิ่มยอดขายสินค้า เป็นต้น

โฆษณา Facebook แบบเพิ่มยอดไลก์ (Page Like)

เป็นฟังก์ชันที่เน้นยอดการกดถูกใจ รับการถูกใจหน้าเพจเพื่อเพิ่มผู้เข้าชมของคุณและสร้างแบรนด์ของคุณ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแนะนำเพจของคุณให้ผู้ใช้งาน Facebook ได้รู้จัก ซึ่งคุณสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่จะส่งโฆษณาไปได้อย่างชัดเจน หากคุณสามารถสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำในด้านที่ดี เช่น ทำ Content ให้ลูกค้าติดตามได้แล้ว ก็จะช่วยให้พวกเขาไว้ใจคุณมากขึ้น และสามารถตัดสินใจซื้อกับคุณได้ง่ายมากขึ้น นอกจากนั้นแล้วยังเป็นการเพิ่มจำนวนคนไลก์เพจ เพิ่มการรับรู้ในธุรกิจและช่วยให้คุณได้พบกับลูกค้าใหม่ๆ ได้อยู่เสมอและเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเพจของคุณอีกด้วย

โฆษณา Facebook แบบส่งผู้คนไปยังเว็บไซต์ (Click to Website)

เป็นฟังก์ชันที่เพิ่มจำนวนคลิกไปสู่เว็บไซต์ ซึ่งถือเป็นการโปรโมตสินค้ารูปแบบหนึ่ง เหมาะสำหรับผู้ที่มีเว็บไซต์ และต้องการดึงดูดผู้คนให้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถนำเว็บไซต์ มาทำการตลาดบน Facebook ได้เช่นกัน ซึ่งการทำโฆษณาออนไลน์ในรูปแบบนี้ จะมีจำนวนผู้คนที่เห็นโฆษณาของคุณมากที่สุด จุดประสงค์หลักคือ ส่งผู้ใช้งาน Facebook เข้าสู่เว็บไซต์ของคุณ ส่งผลให้ผู้คนรู้จักเว็บไซต์ของคุณมากยิ่งขึ้น ยอดขายออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นอีกด้วย

โฆษณา Facebook แบบเพิ่มยอดไลก์ (Post Engagement)

เป็นรูปแบบการโฆษณาออนไลน์ที่เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการ แนะนำสินค้า บริการ หรือโปรโมชัน ของเพจคุณ ให้กับผู้ใช้งาน Facebook ไม่ว่าจะเป็น คนที่ไม่เคยกดไลก์ หรือเคยกดไลก์แล้วก็ตาม ซึ่งการทำโฆษณารูปแบบนี้ จะเป็นการยกโพสต์ในเพจของคุณมา ขึ้นโฆษณา ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือ มีจำนวนคนเห็นโพสต์ของคุณมากขึ้น นอกจากนั้นยังเพิ่มจำนวน ไลก์ คอมเมนต์ ในโพสต์นั้นๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากเดิม

โฆษณา Facebook แบบเพิ่มจำนวนคอนเวอร์ชันบนเว็บไซต์ (Conversion)

ฟังก์ชันนี้มีความสำคัญมาก ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในยิงโฆษณาไปยังกลุ่มเป้าหมายให้เกิดโอกาสปิดการขายได้มากยิ่งขึ้น เราสามารถสร้าง Audiences จากคนที่ได้เข้าไปเว็บไซต์เราได้ สำหรับเว็บไซต์ของคุณ คุณต้องติด Code Facebook Pixel เพื่อจับพฤติกรรมของลูกค้าว่า เนื้อหาแบบไหนที่พวกเขาสนใจหรือมองผ่าน จึงนำข้อมูลมากำหนดกลยุทธ์ได้อย่างถูกต้อง ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกอีกต่อไป

โฆษณา Facebook แบบลงทะเบียนกรอกแบบฟอร์ม (Lead Generation)

ฟังก์ชันนี้เป็นการโปรโมทให้เห็นโฆษณาเพื่อสร้างโอกาสในการขาย โดยรวบรวมข้อมูลผู้ที่กรอกแบบฟอร์มคือผู้ที่สนใจธุรกิจของคุณ เมื่อลงทะเบียนกรอกแบบฟอร์ม เราจะติดต่อกลับไป ซึ่งการโฆษณาในรูปแบบนี้ ยกตัวอย่างธุรกิจที่น่าทำแคมเปญนี้ เช่น ธุรกิจบัตรเครดิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจเกี่ยวกับการศึกษา ลงทะเบียนเรียนต่างๆ ธุรกิจเกี่ยวกับการเปิดคอร์สเรียน ธุรกิจเกี่ยวกับศัลยกรรมความงามต่างๆ เป็นต้น

โฆษณา Facebook แบบข้อความ (Message or Inbox)

ฟังก์ชันนี้ทำเพื่อนำส่งโฆษณาไปหาคนที่มีแนวโน้มที่จะ Inbox มาหาเรา ควรเลือกกลุ่มเป้าหมายให้แคบจะได้กลุ่มเป้าหมายที่คุณภาพจริงๆ ที่ทักมาหาเรา และสามารถปิดการขายได้ง่ายขึ้นเนื่องจากกลุ่มเป้าหมายเข้ามาหาเราแล้ว

โฆษณา Facebook แบบเพิ่มจำนวนการรับชมวิดีโอ (Video views)

โปรโมตเพื่อเพิ่มจำนวนการรับชมวิดีโอ ทำวิดีโอให้โดดเด่นและดึงดูดความสนใจของผู้คนด้วยการเคลื่อนไหว แสดงสิ่งที่ธุรกิจของคุณทำหรือนำเสนอ เชื่อมต่อและนำข้อความของคุณไปสู่ชีวิตจริง

การทำ Remarketing/Retargeting

เป็นรูปแบบการโฆษณาที่เหมาะสำหรับติดตาม ตอกย้ำ กลุ่มเป้าหมายที่เคยเข้ามายังเว็บไซต์หรือเคยเห็นโฆษณาของคุณ เมื่อพวกเขามาใช้ Facebook ระบบจะเจาะกลุ่มเป้าหมายและนำส่งโฆษณาไปแสดงให้คนกลุ่มนี้เห็นบ่อยๆ เหมาะสำหรับการเพิ่มยอดขายและสร้างแบรนด์ให้ผู้ใช้ Facebook จดจำคุณได้มากยิ่งขึ้น

จุดเด่นของการทำโฆษณา Facebook กับ NIPA

      1. กำหนดกลุ่มเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงของคุณเองได้
        กำหนดรายละเอียดกลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจนยิ่งขึ้นได้ ด้วย Audience Insight ที่สามารถเข้าไปวิเคราะห์ได้ว่า กลุ่มเป้าหมายที่เรากำหนดจะยิงโฆษณาไปหานั้นมีความสนใจกับสิ่งที่ตรงกันกับกลุ่มเป้าหมายที่เราเลือกมากน้อยแค่ไหน
      2. ควบคุมงบโฆษณาต่อวันได้
        กำหนดค่าใช้จ่ายการโฆษณาต่อวัน หรือระยะเวลาที่ต้องการลงโฆษณาได้ ไม่ทำให้งบบานปลาย (หากในแคมเปญมีมากกว่า 1 Ad set สามารถ ใช้เครื่องมือ Optimize Budget เพื่อให้ Facebook ทำการประเมินผลให้เองว่าควรเทงบไปที่ Ad set ตัวไหนมาก ตัวไหนน้อย เพื่อให้ทราบผลลัพธ์ว่า Ad set ตัวไหนคุ้มค่าที่สุด)
      3. วัดความสำเร็จของคุณ
        โฆษณาแต่ละชิ้นที่คุณสร้างขึ้นสามารถวัดได้โดยใช้ข้อมูลเชิงลึกและเครื่องมือต่างๆ ที่ Facebook เตรียมไว้ให้ ด้วยเครื่องมือวัดผลของ Facebook คุณสามารถเข้าใจถึงประสิทธิภาพของโฆษณาและโฆษณาที่ช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
      4. ไม่มีข้อผูกมัดเหมือนการลงโฆษณาบนเว็บทั่วไป
        คุณสามารถแก้ไข หยุดชั่วคราว หรือสิ้นสุดการโฆษณาได้ตามต้องการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม
      5. เพิ่มประสิทธิภาพการโฆษณาด้วยรายงานสรุปข้อมูล
        ดูผลโฆษณาได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถ Optimize แคมเปญเพื่อปรับปรุงผลโฆษณาให้ดีขึ้นได้ทันที
      6. เพิ่มยอดขายออนไลน์มากขึ้น
        โฆษณาจะกระจายไปยังครอบครัว เพื่อน ของบุคคลที่กดไลก์เพจ ให้คุณได้พบลูกค้ารายใหม่ได้เรื่อยๆ ช่วยคุณในการค้นหาผู้ชมและเข้าถึงผู้คนที่คุณสนใจอีกมากมาย

เลือกแพ็กเกจที่เหมาะกับคุณ

เพื่อตอบโจทย์ทุกเป้าหมายของการโฆษณาและรองรับความต้องการในหลายๆ ประเภทธุรกิจ ทางทีมงานยินดีให้คำแนะนำ คำปรึกษา เพื่อช่วยให้คุณเลือกใช้ประเภทการโฆษณาบน Facebook ได้อย่างเหมาะสม และตรงตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ

ค่าโฆษณาต่อครั้ง (บาท)
9,000 – 14,999
15,000 – 49,999
50,000 – 99,999
> = 100,000
ค่าบริการ
25%
20%
17%
15%
ค่าโฆษณาต่อครั้ง (บาท)
9,000 – 14,999
15,000 – 49,999
50,000 – 99,999
> = 100,000
ค่าบริการ
25%
20%
17%
15%

*เงื่อนไขการชำระค่าโฆษณา

  • null
    ค่าโฆษณาขั้นต่ำ 400 บาท/วัน
  • null
    ราคายังไม่รวม VAT 7%
ค่าโฆษณา
วางกลยุทธ์การลงโฆษณา
วิเคราะห์และกำหนดกลุ่มเป้าหมาย
A/B Testing
รายงานผลโฆษณา
ระบบตรวจสอบสถิติตลอด 24 ชั่วโมง
ปักหมุดสถานที่ตั้งธุรกิจ
แนะนำการตอบแชทพิชิตยอดขายและการเขียนเนื้อหาในเพจให้โดน
จำนวนแคมเปญ
ข้อความโฆษณา
ออกแบบภาพนิ่ง (ภาพ)
ออกแบบ Slide show (ชุด)
ออกแบบ Carousel (ชุด)
เพิ่มสินค้าใน Shop Section(รายการ)
9,000 -
14,999 -
ไม่จำกัด

1

15,000 -
29,999 -
ไม่จำกัด

1

30,000 -
49,999 -
ไม่จำกัด

1

1
50,000 -
99,999 -
ไม่จำกัด

2

1
1-5
> = 100,000
ไม่จำกัด

3

1
1
5-10