Digital Channels

Google Ads

 

กำไรพุ่ง โฆษณาปัง นำธุรกิจติด TOP ด้วย Google Ads

นอกจาก “Google” จะเป็นผู้ให้บริการโปรแกรมค้นหา (Search Engine) อันดับหนึ่งของโลก และเว็บไซต์ฝากไฟล์วิดีโอ (Video-Sharing Website) ยอดนิยมอย่าง YouTube แล้ว Google ยังเป็นผู้พัฒนาและให้บริการแพลตฟอร์มโฆษณาออนไลน์อย่าง Google Ads ซึ่งจัดเป็นช่องทางการโฆษณาที่ได้รับความนิยมและมีความจำเป็นอย่างมากในการทำการตลาดออนไลน์ในปัจจุบัน

บริการภายใต้ Google Ads ประกอบไปด้วย 5 รูปแบบแคมเปญหลักๆ ดังนี้

      1. Google Search Campaign ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Google Adword เป็นแคมเปญโฆษณาบนโปรแกรมค้นหา (Search Engine) เพื่อทำให้ผู้ใช้งานพบเว็บไซต์ รูปภาพ วิดีโอ หรือสินค้าของคุณเป็นอันดับแรกๆ ในการแสดงผลการค้นหา ภายใต้คำหลัก (Keyword) ที่กำหนดไว้ โดยไม่ต้องมีการทำ SEO
      2. Google Display Network Campaign แคมเปญโฆษณาบนพื้นที่ของ Google และเครือข่ายพันธมิตร ซึ่งประกอบไปด้วย เว็บไซต์ วิดีโอ จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของ Google (Gmail) และส่วนเฉพาะอื่นๆ เมื่อคุณใช้งานบนอุปกรณ์พกพาหรือแอปพลิเคชัน ซึ่งสามารถใช้งานสื่อในการโฆษณาได้หลากหลายรูปแบบ เช่น รูปภาพ วิดีโอ รูปภาพที่สามารถโต้ตอบได้ หรือแม้แต่ข้อความ
      3. Video Campaign แคมเปญโฆษณาบน YouTube เว็บไซต์ฝากไฟล์วิดีโอ (Video-Sharing Website) ยอดนิยมที่อยู่ภายใต้บริษัทแม่อย่าง Google ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่การโฆษณาด้วยสื่อประเภทวิดีโอเป็นหลัก แต่ก็สามารถเลือกโฆษณาด้วยภาพหรือข้อความก็ได้เช่นเดียวกัน
      4. Universal Campaign แคมเปญโฆษณาที่ช่วยโปรโมต Application ของคุณ เพื่อเพิ่มจำนวนการติดตั้ง โดยระบบจะทำการกระจายโฆษณาออกไปยังเครือข่ายต่างๆ ของ Google และเมื่อผู้ใช้เห็นโฆษณานั้นแล้วสามารถกดที่โฆษณาเพื่อเข้าสู่หน้าการติดตั้ง Application ได้เลย
      5. Shopping Campaign แคมเปญโฆษณาขายสินค้า โดยจะแสดงผลเป็นการ์ดรายการสินค้า ประกอบด้วยรูปภาพสินค้า ชื่อสินค้า ราคา และลิงก์เว็บไซต์ โดยจะแสดงผลเมื่อมีผู้ค้นหา Keywords ใน Google หรือ YouTube ผู้ค้นหาสามารถเลือกดูรายการสินค้าที่แสดงผลขึ้นมาได้ทันที ทั้งนี้คุณต้องสมัคร Google Merchant Center ก่อนถึงจะลงโฆษณาประเภทนี้ได้

จุดเด่นของการทำโฆษณา Google กับ NIPA

  • null
    สามารถเลือกใช้สื่อโฆษณา ปรับแต่งโฆษณาได้หลากหลายรูปแบบ
    จึงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้ตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาผ่าน Search Network, Display Network, หรือ YouTube
  • null
    มีแผนการชำระเงินให้เลือกมากมาย
    เพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละองค์กรและวัตถุประสงค์ที่มีความเฉพาะเจาะจงในแต่ละขั้นตอนของการทำการตลาด
  • null
    กำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างละเอียด
    รวมถึงยังสามารถนำข้อมูลที่ได้จากการโฆษณาในแต่ละครั้ง มาสร้างแผนการตลาดแบบติดตาม (Remarketing) เพื่อสร้างความต่อเนื่องในการทำโฆษณาได้
  • null
    มีการเก็บข้อมูลที่ละเอียด และครอบคลุม
    ซึ่งแสดงให้เห็นผลลัพธ์ในหลากหลายมิติ ที่อาจสามารถนำไปประยุกต์กับแผนการตลาดในปัจจุบัน หรืออนาคตได้
  • null

    ระบบการจัดการโฆษณามีความยืดหยุ่นสูง
    สามารถปรับปรุงแผนได้ตลอดเวลา เพื่อนำมาซึ่งประสิทธิภาพสูงสุดของการโฆษณา

เลือกแพ็กเกจที่เหมาะกับคุณ

ค่าบริการพิเศษ
สำหรับลูกค้า Nipa
วางกลยุทธ์โฆษณา
วิเคราะห์คุณภาพ Website
วิเคราะห์ Keyword
สร้างข้อความโฆษณา
จัดสรรงบประมาณ
เปลี่ยนแปลงค่าโฆษณาได้
ดูแลโดย Specialist
วิเคราะห์ผลโดย Specialist
รายงาน Market Share ทุกเดือน
เช็กสถิติได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ระบบป้องกันคลิก (Protect IP)
Re-Marketing Code
Conversion Code
รายงานผลโฆษณาทุก 2 สัปดาห์
Google Analytics Code
วิเคราะห์ลูกค้าโดย Google Analytics
Startup
4,000 บาท
ระยะเวลา 2 เดือน
Silver
5,400 บาท
ระยะเวลา 3 เดือน
Gold
9,000 บาท
ระยะเวลา 6 เดือน
Premium
14,400 บาท
ระยะเวลา 12 เดือน

เลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับคุณ

*เงื่อนไขการชำระค่าโฆษณา

  • null
    ค่าโฆษณาขั้นต่ำ 500 บาท/วัน
  • null
    ราคายังไม่รวม VAT 7%
  • null
    กรณีค่าโฆษณามากกว่า 100,000 บาท/เดือน คิดค่าบริการ 15%