Digital Channels

Instagram Ads

 

บุกตลาดคนรุ่นใหม่ กำลังในการซื้อสูง ด้วยโฆษณา Instagram ค้นหาสินค้าได้ง่ายๆ จาก #Hashtag

ปัจจุบัน Instagram คือหนึ่งในแพลตฟอร์มโฆษณาบนมือถือที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยจำนวนบัญชีผู้ใช้ 1 พันล้าน ทั่วโลกที่มีการใช้งานทุกเดือน จำนวนบัญชีผู้ใช้ 500 ล้าน ทั่วโลกที่มีการใช้งานทุกวัน 80 เปอร์เซ็นต์ ของบัญชีผู้ใช้ติดตามธุรกิจบน Instagram และ จำนวนบัญชีผู้ใช้ กว่า 400 ล้าน ใช้ Instagram Stories ทุกวัน ธุรกิจสามารถแชร์เรื่องราวกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมากในสภาพแวดล้อมที่สร้างสรรค์และมีคุณภาพ

Instagram Ad Formats

1. Image Ads : นำเสนอสินค้าและบริการ ด้วยภาพแสดงโฆษณาแบบ 1 รูปภาพ ที่สวยงาม น่าสนใจ
2. Video Ads : โฆษณาวิดีโอสินค้าและบริการรูปแบบ ภาพเคลื่อนไหว ความยาว 30 วินาที โชว์ชัดทั้งภาพและเสียง
3. Carousel Ads : โฆษณาภาพชุดสไลด์แบบหลายๆ ภาพ นำเสนอสินค้าและบริการ โชว์แบรนด์ให้มีคุณค่า น่าจดจำ
 หลักการทำงานของ Instagram Ads จะแสดงให้เห็นอยู่ตรง News Feed ของ Instagram ของผู้ใช้ทุกคนที่ตรงกับเงื่อนไขที่เราได้กำหนดเอาใว้

บริการครอบคลุมทุกวัตถุประสงค์และผลลัพธ์ของโฆษณาที่ต้องการ ประกอบด้วย 3 ประเภท คือ

1. จำนวนคลิกเข้าสู่เว็บไซต์ (Click to Website) คือ โปรโมตเพื่อส่งผู้คนไปยังเว็บไซต์ของคุณ
  • null
    รูปแบบโฆษณา : ภาพ, วิดีโอ, ภาพสไลด์
    *โฆษณาจะแสดงผลบนบนหน้าฟีด Instagram โดยจะมีปุ่มด้านขวามือ ซึ่งอาจใช้ข้อความดังต่อไปนี้ เช่น เรียนรู้เพิ่มเติม ซื้อทันที ชมเพิ่มเติม เพื่อส่งลูกค้าที่สนใจไปต่อยังหน้า Website ของคุณ
  • null
    การกระตุ้นให้ดำเนินการ : ปุ่มกระตุ้น เช่น จองเลย ติดต่อเรา ดาวน์โหลด เรียนรู้เพิ่มเติม ซื้อทันที สมัครสมาชิก ชมเพิ่มเติม เพื่อกระตุ้นให้พาผู้คนไปยังส่วนสำคัญในเว็บไซต์ของคุณ
2. การติดตั้งแอปฯ (Mobile App Installs) คือ โปรโมตเพื่อเพิ่มจำนวนการติดตั้งแอปฯ และดึงดูดผู้คนให้ติดตั้งแอปฯบนมือถือ หรือแอปฯ บนเดสก์ท็อปของคุณ
  • null
    รูปแบบโฆษณา : ภาพ, วิดีโอ
    *โฆษณารูปภาพแสดงในหน้าฟีด Instagram โดยผู้สนใจสามารถกดคลิกลิงค์เข้าไปต่อ ยัง App store หรือ Play store เพื่อเน้นให้คนติดตั้ง แอปฯ
  • null
    การกระตุ้นให้ดำเนินการ : ปุ่มกระตุ้น เช่น ติดตั้งเลย สมัครสมาชิก จองเลย ดาวน์โหลด เรียนรู้เพิ่มเติม ฟังเลย ซื้อทันที เล่นเกม ชมเพิ่มเติม ชมวิดิโอ เพื่อกระตุ้นผู้คนให้มาติดตั้งแอปฯบนมือถือหรือเดสก์ท็อปของคุณ
3. การรับชมวิดิโอ (Video Views) คือ โปรโมตแบรนด์ สินค้า บริการ และกิจกรรมทางการตลาด ผ่านรูปภาพ และวีดีโอ เพื่อเพิ่มจำนวนการรับชมวิดีโอ ( Get video views)
  • null
    รูปแบบโฆษณา : วิดีโอ
    *โฆษณาจะแสดงหน้าฟีด Instagram ของกลุ่มเป้าหมายโดยจะเล่น 15 วินาที โดยผู้ที่ดูแล้วสนใจสามารถกดเพื่อไปต่อยัง Instagram ของผู้ลงโฆษณา หรือหน้า Website ได้
  • null
    การกระตุ้นให้ดำเนินการ : ปุ่มกระตุ้น เช่น ชมเพิ่มเติม จองเลย ติดต่อเรา ดาวน์โหลด เรียนรู้เพิ่มเติม ซื้อทันที สมัครสมาชิก เพื่อกระตุ้นผู้คนให้รับชมวิดีโอในโฆษณา Instagram ของคุณ

เลือกแพ็กเกจที่เหมาะกับคุณ

ค่าโฆษณาต่อครั้ง (บาท) ค่าบริการ ครั้งที่ 1 ค่าบริการ ครั้งที่ 2 ค่าบริการ ครั้งที่ 3
12,000 – 19,999 30% 28% 25.5%
20,000 – 39,999 24% 22% 20.5%
40,000 – 59,999 19% 17.5% 16%
> = 60,000 16% 15% 13.5%
ค่าบริการของเรา
วางกลยุทธ์การลงโฆษณา
วิเคราะห์และกำหนดกลุ่มเป้าหมาย
A/B Testing
รายงานผลโฆษณา
ระบบตรวจสอบสถิติตลอด 24 ชั่วโมง
ปักมุดสถานที่ตั้งธุรกิจ
แนะนำการตอบแชทพิชิตยอดขายและการเขียนเนื้อหาในเพจให้โดน
จำนวนแคมเปญ
ข้อความโฆษณา
ออกแบบภาพนิ่ง (ภาพ)
ออกแบบ Slide show (ชุด)
ออกแบบ Carousel (ชุด)
12,000 -
19,999 -
ไม่จำกัด
2
20,000 -
39,999 -
ไม่จำกัด
3
1
40,000 -
59,000 -
ไม่จำกัด
4
1
1
> = 60,000
ไม่จำกัด
5
1
1

ตัวอย่างลูกค้าที่ใช้บริการ