4 วิธีโปรโมท Page Facebook ให้ประสบความสำเร็จ

Facebook เป็นโซเชียลมีเดียที่มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนหลายล้านคนทั่วโลก เรามักใช้ Facebook ในการติดต่อสื่อสาร อัปเดตข้อมูลข่าวต่างๆ รวมไปถึงการขายสินค้าออนไลน์ผ่านทาง Facebook แต่ในยุคที่การตลาดออนไลน์กำลังเจริญเติบโต ทำให้มีเพจต่างๆ เกิดขึ้นอย่างมากมาย ซึ่งอาจส่งผลให้คนเข้าถึงเพจของเราได้ยากขึ้น ดังนั้นการโปรโมทเพจจึงเป็นสิ่งสำคัญ เรามี 4 วิธีโปรโมท Page Facebook ให้ประสบความสำเร็จมาแนะนำ 1. เริ่มต้นโปรโมทเพจด้วยการ Invite Friend ขั้นตอนแรกของการโปรโมทเพจ ควรเริ่มจากการโปรโมทผ่านเพื่อนหรือคนรู้จักที่ใช้งาน Facebook ด้วยการเชิญชวน หากปริมาณเพื่อนมีเป็นจำนวนมาก การกระจายข่าวสารจะยิ่งเป็นไปในวงกว้าง เราสามารถเชิญชวนเพื่อนหรือคนรู้จักให้มากด Like หรือเยี่ยมชม Fan Page ได้โดยการคลิกไปยัง “Tell your Fans” จากนั้น Facebook จะทำการดึงรายชื่อเพื่อนที่มีออกมา และส่งคำเชิญไปยังผู้คนเหล่านั้น 2. Ads Facebook ตัวช่วยเด็ดในการโปรโมท การจะทำให้ Fan Page ของตัวเองให้มีความโดดเด่นจากเพจอื่นๆ ผู้ดูแลเพจจำเป็นจะต้องหาวิธีดึงดูดคนให้เข้ามาสนใจ ซึ่งการทำ Ads บน Facebook…

Details

4 วิธี โปรโมท Facebook Fan Page ให้เป็นที่รู้จัก

ในยุคที่การตลาดออนไลน์เจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว จำนวนร้านค้าใน Facebook ก็เพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด โอกาสที่คนจะผ่านมาเห็น Fan Page ของคุณยากเทียบเท่ากับการงมเข็มในมหาสมุคร ซึ่งจะทำให้ธุรกิจการขายเหมือนล่องลอยอยู่ในสภาวะสูญญากาศที่ผู้ซื้อไม่มี ผู้ขายไม่ได้ขาย ไม่มี Brand awareness หรือ Engagement อะไรเกิดขึ้น โดยปัญหาเหล่านี้จะต้องได้รับการแก้ไขด้วย 4 วิธี ที่จะช่วยโปรโมท facebook Fan Page ให้เป็นที่รู้จัก InviteFriend วิธีขั้นต้นของการ โปรโมท facebook Fan Page ผ่านกลุ่มเป้าหมายแรก คือ การโปรโมทผ่านเพื่อนหรือคนรู้จักที่อยู่ในเครือข่าย Facebook ของคุณด้วยการเชิญชวน ซึ่งวิธีการโปรโมทแบบนี้ถ้าปริมาณเพื่อนมีเป็นจำนวนมาก การกระจายข่าวสารจะยิ่งเป็นไปในวงกว้าง คุณสามารถเชิญพวกเขาเหล่านั้นให้มากด Like หรือเยี่ยมชม Fan Page ของคุณได้โดยการคลิกไปยัง “Tell your Fans” จากนั้นขั้นตอนต่อไป Facebook จะทำการดึงรายชื่อเพื่อนที่มีออกมาและส่งคำเชิญไปยังผู้คนเหล่านั้น Ads Facebook อย่างที่กล่าวไปว่าปัจจุบันร้านค้าออนไลน์กำลังเอ่อล้น Facebook การจะทำให้ Fan…

Details

4 ประโยชน์ที่คุณจะได้รับ จากการโฆษณาผ่าน Google

4 ประโยชน์ที่คุณจะได้รับ จากการโฆษณาผ่าน Google  Google คือเว็บไซต์ Search Engine ที่มีผู้ใช้จากทั่วทุกมุมโลกและมียอดผู้ใช้เป็นจำนวนมาก การโฆษณาผ่าน Google จึงเป็นช่องทางเผยแพร่โฆษณาที่มีประสิทธิภาพและเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ให้กับธุรกิจทั้งรายเล็กและรายใหญ่  สำหรับการเปิดตลาดออนไลน์ของนักธุรกิจนั้น การโฆษณาผ่าน Google เป็นการโฆษณาที่ใช่ของนักธุรกิจและเป็นเครื่องมือสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย เพราะผลตอบรับที่ได้มากมายจากการลงทุนเพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับการโฆษณาผ่านสื่อหลัก รวมถึงประโยชน์ที่จะได้รับจาก โฆษณา google อีก 4 ประการที่เราจะกล่าวถึงดังต่อไปนี้ด้วย  1. เชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายได้ทั่วโลก การโฆษณาผ่าน Googleนั้น เราสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้เอง ส่งผลให้โฆษณาเข้าถึงผู้ชมที่มีความสนใจเฉพาะหรือสนใจผลิตภัณฑ์และบริการของเราจริงๆ การกำหนดสามารถเลือกด้วย Location หรือสถานที่ ทั้งภายในประเทศ ภูมิภาค เมืองหรือภายในระยะทางที่เราต้องการ นั่นทำให้เราประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายที่อาจเสียไปกับกลุ่มลูกค้าที่เราเข้าไม่ถึง  2. วัดผลและเข้าถึงข้อมูลได้ตลอด 24 ชั่วโมง การโฆษณาผ่าน Google ทั้งในรูปแบบ Google Adwords  และ Google Display Network (GDN) สามารถวัดประสิทธิผลหลัง จากที่โฆษณาด้วยเครื่องมือวิเคราะห์อย่าง Google Analytics และที่สำคัญเราสามารถใช้งานได้ฟรี การเข้าถึงข้อมูลทำได้ตลอด 24…

Details

4 จุดเด่นของโฆษณาอินสตาแกรมที่เราไม่ควรมองข้าม

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสื่อโซเซียลเน็ตเวิร์กยอดนิยมอย่างอินสตาแกรมเป็นแน่ ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพและแต่งภาพในรูปแบบต่างๆ ทั้งยังสามารถแบ่งปันรูปภาพให้ผู้ติดตามของเราได้อย่างกว้างขวาง เพราะหลักการใช้ที่ง่ายและการนำเสนอที่น่าสนใจ ส่งผลให้มีผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และด้วยจำนวนผู้ใช้ที่มีมาก อินสตาแกรมจึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เหมาะสำหรับการทำโฆษณาของธุรกิจประเภทต่างๆ สำหรับ โฆษณาอินสตาแกรม จุดเด่นที่มองข้ามไปไม่ได้มีด้วยกัน 4 จุด จุดแรกแน่นอนว่าคือรูปภาพ เพราะเป็นสิ่งแรกที่เรียกความสนใจของผู้เข้าชม การนำเสนอรูปภาพสินค้าด้วยรูปแบบที่แปลกใหม่และมีเอกลักษณ์นั้นจะช่วยดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมได้เป็นจำนวนมาก รวมถึงส่งผลต่อจำนวนการติดตามและการกด Like หรือให้ความชื่นชอบ ทั้งนี้อินสตาแกรมเองก็มี Filter หรือโปรแกรมแต่งภาพที่ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย จุดที่สองคือ โปรไฟล์ของอินสตาแกรม ซึ่งเป็นเหมือนการแนะนำตัว โดยบอกข้อมูลเบื้องต้น ทั้งชื่ออินสตาแกรม ประเภทสินค้า รวมถึงช่องทางการติดต่อสื่อสารในการสอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า และวิธีการชำระสินค้าวิธีต่างๆ ด้วยจำนวนที่จำกัดเพียง 150 ตัวอักษร จึงต้องให้ข้อมูลที่กระชับและชัดเจน เพื่อง่ายต่อการจดจำของเหล่าผู้ติดตาม จุดที่สามคือ รายละเอียดของภาพ ถึงแม้ โฆษณาอินสตาแกรม จะมีจุดเด่นอยู่ที่รูปภาพ แต่การให้รายละเอียดใต้ภาพนั้น จะช่วยให้ผู้ติดตามมีข้อมูลเพียงพอในการตัดสินใจซื้อสินค้า หรือมีความเข้าใจในตัวสินค้ามากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาติดต่อสอบถามเพิ่มเติม สำหรับการให้รายละเอียด ควรระบุประเภท ลักษณะ และราคาสินค้าให้ครบถ้วน จุดสุดท้ายคือ การใช้แฮชแท็ก โดยเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจของอินสตาแกรม และยังเป็นกระแสใหม่ที่ผู้ใช้สื่อโซเซียลเน็ตเวิร์กต่างให้ความชื่นชอบ เราสามารถสร้างเอกลักษณ์ง่ายๆ ให้กับโฆษณาอินสตาแกรมได้โดยการใช้เจ้าแฮชแท็กนี่แหละ เพียงแค่ใส่แฮชแท็กหน้าชื่ออินสตาแกรม Keyword…

Details

4 Steps การโฆษณาแบรนด์ขั้นเทพ…ยอดขายพุ่ง

ในการทำธุรกิจใดๆ ก็ตาม เชื่อว่าเจ้าของธุรกิจทุกคนต่างก็ต้องคาดหวังในเรื่องของยอดขายและผลกำไร แต่จะทำอย่างไรจึงจะสามารถไปสู่จุดนั้นได้ สิ่งที่สำคัญอยู่ที่การโฆษณาแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและติดตลาด ผ่าน 4 Steps การโฆษณาแบรนด์ขั้นเทพ เหล่านี้ 1st Step : สร้างการรับรู้ผ่านสื่อต่างๆ โดยเฉพาะ Social Media ปัจจุบันทุกคนสามารถโฆษณาแบรนด์ได้อย่างง่ายๆ ด้วย Social Media ไม่ว่าจะเป็นโซเชียลอันดับ 1 อย่าง Facebook หรือโซเชียลอื่นๆ อย่าง Instagram Twitter Line ฯลฯ ที่นอกจากจะมีต้นทุนถูกกว่าโฆษณาโทรทัศน์/วิทยุแล้ว ยังเห็นผลได้อย่างชัดเจนและสามารถวัดผลจากการโฆษณาได้จริงอีกด้วย นอกจากนี้หากทำโฆษณาแบรนด์ได้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย อาจนำไปสู่กระแสแบบปากต่อปาก เกิดการแชร์ในโลกออนไลน์ และทำให้แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น 2nd Step : สร้างความเชื่อมั่นด้วยภาพลักษณ์ควบคู่คุณภาพที่ดี สิ่งสำคัญที่ควรนำเสนอในการโฆษณาแบรนด์คือภาพลักษณ์และคุณภาพที่ดีของสินค้า เพราะคุณไม่ได้ขายสินค้าชนิดนั้นแต่เพียงผู้เดียว จะทำอย่างไรให้ผู้บริโภคเห็นว่าสินค้าคุณดีกว่าคู่แข่ง อาจจะใช้วิธีการรีวิวโดยผู้ใช้จริง หรือจ้างบล็อกเกอร์ ดารา หรือคนที่มีชื่อเสียง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายสนใจและเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้ามากขึ้น 3rd Step : เปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายให้กลายเป็นลูกค้า หลายต่อหลายครั้งที่พ่อค้าแม่ค้าขายของไม่ได้เพราะกลุ่มเป้าหมายไม่มีโอกาสได้ลอง…

Details

3 เรื่องน่ารู้ ก่อน ลงโฆษณา ออนไลน์

สำหรับนักธุรกิจที่สนใจจะ ลงโฆษณา ผ่านสื่อออนไลน์นั้น จำเป็นต้องมีข้อมูลเพื่อใช้เป็นแนวทางในการตัดสินใจและเลือกใช้โฆษณาได้อย่างเหมาะสม เพื่อให้การโฆษณาประสบความสำเร็จและมีประสิทธิภาพ โดยเราสามารถสรุปข้อมูลออกเป็นหัวข้อหลักๆ ได้ 3 ประการ ดังต่อไปนี้ รูปแบบการ ลงโฆษณา Cost Per Click (CPC) Cost Per Click หรือ Pay Per Click เป็นวิธีการ ลงโฆษณา เพื่อประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ที่จะเสียเงินก็ต่อเมื่อมีคนคลิกลิงก์หรือแบนเนอร์โฆษณาที่เรานำไปวางไว้ ตัวอย่างโฆษณาที่มีลักษณะเป็น CPC คือ โฆษณา Google AdWords นอกจากโฆษณา CPC แล้วยังมีรูปแบบที่มีลักษณะคล้ายกันแต่แตกต่างกันที่การทำงานของแต่ละช่องทางที่เผยแพร่โฆษณา อย่าง Cost Per Like (CPL) ของ Facebook และ Cost Per View (CPV) ของ YouTube Cost Per Action (CPA) การ ลงโฆษณา Cost Per Action นั้น เราจะเสียเงินเมื่อเกิดการมีส่วนร่วมจากกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ การกรอกข้อมูล หรือการให้ Email โฆษณา CPA เหมาะกับการโฆษณาที่เฉพาะเจาะจง กล่าวคือโฆษณาผลิตภัณฑ์หรือบริการประเภทเดียวกันทั้งหมด Cost Per…

Details

3 เทคนิคเพิ่มยอดวิวให้โฆษณา YouTube

3 เทคนิค เพิ่มยอดวิว โฆษณา ยูทูป  YouTube คือเว็บไซต์ชื่อดังที่มีจำนวนผู้ใช้มากไม่แพ้โฆษณา Google และโฆษณา Facebook จึงไม่น่าแปลกใจหากมันถูกใช้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเผยแพร่โฆษณาออนไลน์ รูปแบบโฆษณาใน YouTube ที่เราพบเจอบ่อยๆ คือคลิปวิดีโอที่แสดงก่อนหรือในระหว่างวิดีโอที่เราต้องการชมแต่ส่วนใหญ่ผู้ใช้ก็มักจะกด Skip โดยไม่ได้ให้ความสนใจกับโฆษณาเหล่านั้นมากนัก นี่ถือเป็นปัญหาหลักสำหรับการโฆษณาใน YouTube เลยทีเดียว ความยาวของโฆษณาก่อนที่จะสามารถกด Skip ได้คือประมาณ 4 – 5 วินาที ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่โฆษณาจะต้องดึงความสนใจของกลุ่มเป้าหมายให้ได้ และเป็นโอกาสที่จะเพิ่มจำนวนการเข้าถึงโฆษณาใน YouTube ให้ได้มากที่สุด เพื่อช่วยเพิ่มยอดวิวให้กับโฆษณา เราเลยนำเทคนิคดีๆ 3 ประการมาฝากกัน พร้อมแล้วลุยเลย!  1. กำหนดกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะกับโฆษณา  ส่วนหนึ่งของปัญหาการกด Skip มาจากการเลือกกลุ่มเป้าหมายไม่ตรงกับเนื้อหาโฆษณาที่ต้องการสื่อสาร ถึงแม้จะเข้าถึงผู้คนได้จำนวนมาก แต่ถ้าโฆษณาไม่ตรงกับความสนใจของกลุ่มเป้าหมายก็เท่ากับว่าโฆษณาไม่ประสบผลสำเร็จอยู่ดี ดังนั้นก่อนการกำหนดกลุ่มเป้าหมายของโฆษณา เราจึงควรวางแผนและสำรวจข้อมูลทางสถิติแล้วนำมาเป็นแนวทางในการตัดสินใจ นอกจากนี้เรายังสามารถปรับเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายได้ตลอดเวลา เพื่อให้ผลตอบรับจากโฆษณาใน YouTube ดียิ่งขึ้น  2. สร้างโฆษณาให้ตรึงตาตรึงใจ  โดยส่วนใหญ่ผู้ใช้มักจะมองโฆษณาใน YouTube ว่าเป็นสิ่งที่รบกวนหรือขัดจังหวะ แต่ถ้ารูปแบบการนำเสนอหรือเนื้อหาโฆษณามีความแปลกใหม่และชวนให้ติดตาม…

Details

3 อาวุธลับ สร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์

แม้ทุกวันนี้เราจะมีสื่อออนไลน์หลากหลายช่องทาง ให้คุณได้เลือกสรรมาใช้เพื่อสร้างแบรนด์ให้เติบโต แต่หัวใจสำคัญที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จได้ คือ การเป็นนักเล่าเรื่องที่ดี เพราะไม่ว่าคุณจะเลือกนำเสนอแบรนด์ในช่องทางไหน คุณก็จำเป็นที่จะต้องนำเสนอแบรนด์ (หรือที่เรียกว่า PR) ให้ลูกค้าได้เกิดการรับรู้และเกิดความสนใจในแบรนด์ของคุณ และนี่คือ 3 อาวุธลับ ที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์ได้ ดังนี้ สร้างเรื่องให้เป็น  การจะทำแบรนด์ของคุณให้ประสบความสำเร็จได้นั้น คุณต้องเข้าใจแบรนด์ของคุณอย่างลึกซึ้งเสียก่อน ลองตั้งคำถามง่ายๆ ให้กับตัวเองดู เช่น แบรนด์ของคุณมีวิสัยทัศน์อย่างไร, มีจุดเด่นอะไรบ้างที่ทำให้แบรนด์ของคุณแตกต่างจากคนอื่น, แบรนด์ของคุณตอบสนอง lifestyle ของลูกค้าอย่างไรบ้าง และอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการจะบอกแก่ลูกค้า คำถามเหล่านี้จะทำให้คุณรู้ว่าแบรนด์ของคุณจะมุ่งหน้าไปได้อย่างไร และคุณจะนำเสนออะไรให้แก่ลูกค้า ทั้งยังทำให้รู้จุดอ่อนของแบรนด์ที่คุณต้องรีบแก้ไข นี่คือพื้นฐานสำคัญที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จได้ เป็นตัวของตัวเอง  บนโลกออนไลน์มักต้องการสิ่งที่แปลกใหม่และน่าสนใจ แต่การเป็นตัวของตัวเองจะทำให้คุณมีจุดแข็งและดูโดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นๆ ได้ สิ่งที่คุณควรจะทำอย่างสม่ำเสมอ คือ การสร้าง Content ที่เป็นของคุณเอง และที่สำคัญต้องทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจและมีอารมณ์ร่วมกับสิ่งที่คุณนำเสนอให้ได้ ทั้งนี้เทรนที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์ คือ การสร้าง Content ในรูปแบบวิดีโอ และการทำบล็อก ซึ่งช่องทางเหล่านี้สามารถช่วยให้แบรนด์ของคุณเติบโตได้เป็นอย่างดี สร้าง content ที่มีประโยชน์  การสร้าง Content ที่มีประโยชน์ เสมือนเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า…

Details

3 วิธีการจัดการกับงบในการโปรโมทโพสต์บน Facebook

วิธีการโปรโมทไม่ว่าจะเป็นสินค้า หรือ โฆษณาใน Facebook นั้นมีหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นโปรโมทเพจ เพื่อเพิ่มยอดไลค์ หรือ การโปรโมทโพสต์ของสินค้าและโฆษณา ในวันนี้เราจะมาพูดกันถึงเรื่องวิธีการโปรโมทโพสต์ ที่ทำอย่างไรให้สินค้าหรือโฆษณาของคุณขายได้ ตรงกลุ่มเป้าหมายที่สุด ด้วยงบที่ไม่มาก เพียงไม่กี่บาท แต่ผลลัพธ์ที่ออกมากลับดีเกินขาด ทะลุทะลวงไปถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น เพียงด้วยงบที่เท่าเดิม จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกัน 1.เปลี่ยนแนวคิดเกี่ยวกับการโฆษณา โฟกัสกับการโฆษณาการโปรโมทโพสต์ที่ถูกลง จากที่ผู้คนส่วนใหญ่คิดว่าการที่จะขายสินค้าหรือโฆษณาได้แต่ละชิ้นนั้น การยอมเสียเงินลงทุนซื้อโฆษณาเพื่อทำให้ผู้คนเห็นเยอะ ๆ นั้นผิดอย่างแรง ก่อนอื่นเราต้องเน้นไปที่ Engagement ซึ่งหลายคนคงยังไม่เข้าใจกับคำ ๆ นี้ว่ามันหมายถึงอะไร สื่อถึงอะไร คำว่า Engagement หมายถึง ทุก ๆ กิจกรรมที่ทุกคนทำบน Facebook เช่น กดไลค์ คอมเมนท์ กดแชร์ คุณต้องทำให้โฆษณาของคุณถูกคลิกมาที่สุด ซึ่งหมายความว่ามี performance ที่ดีนั่นเอง แต่ถ้าโฆษณาโปรโมทโพสต์ของคุณไม่ถูกคลิก Facebook จะคิดค่าการโฆษณาในราคาที่แพง เพราะว่า performance ของคุณไม่ดี 2.ใช้ Adverds Manager…

Details

3 ลักษณะสำคัญของ การตลาด 4.0 ที่คนทำธุรกิจไม่รู้ไม่ได้แล้ว

การตลาดออนไลน์ 4.0 หรือ เรียกอีกอย่างว่า Digital Marketing กลายเป็นรูปแบบการตลาดที่ใคร ๆ ก็พูดถึง แล้วคุณล่ะรู้จัก การตลาดออนไลน์ 4.0 ดีแล้วหรือยัง? วันนี้ NIPA จะพามาดู 3 ลักษณะสำคัญของ การตลาดออนไลน์ 4.0 ที่คนทำธุรกิจไม่รู้ไม่ได้แล้ว 1.โลกการขายออนไลน์-ออฟไลน์ต้องไปด้วยกัน การตลาด 4.0 โดดเด่นในการเชื่อมโยงโลกออฟไลน์กับออนไลน์เข้าหากัน ธุรกิจที่คิดจะทำ การตลาด 4.0 ต้องให้ความสำคัญทั้งการขายหน้าร้านและการขายออนไลน์ เพราะลูกค้าไม่ได้ตัดสินใจซื้อจากช่องทางใดทางหนึ่งอีกต่อไปแล้ว 2. การตลาด 4.0 กับ one to one marketing โลกการตลาดแบบ one to one marketing โดยธุรกิจต้องให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นรายบุคคล มากกว่าหากลุ่มเป้าหมายกว้าง ๆ จากอายุ เพศ การศึกษา ฯลฯ อย่างที่ผ่านมา 3.ธุรกิจยุคที่ต้องให้ข้อมูลและรับฟังความเห็น เมื่อเทคโนโลยีและโซเชียลมีเดียมาเกี่ยวข้อง การตลาด 4.0…

Details