เทคนิคเพิ่มยอดขายใน Facebook ที่ควรรู้ั

Facebook อีกหนึ่งทางเลือกในการขายของออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมาก เพราะไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน แถมยังสามารถเข้าถึงได้ตลอด 24 ชั่วโมง วันนี้เรามีเทคนิคเพิ่มยอดขายบน Facebook ที่แม่ค้าและพ่อค้าออนไลน์สามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจของตัวเองได้มาฝาก 📌 ไม่ Hard Sale จนเกินไป เพราะจะทำให้ลูกค้ารู้สึกอึดอัด หรือรู้สึกถูกยัดเยียดการขาย ควรเปลี่ยนเป็นการโพสต์ขายของสลับกับโพสต์ให้สาระความรู้อื่นๆ เพื่อสร้างความหลากหลายให้กับเพจ 📌 จัดโปรโมชันกระตุ้นการซื้อ การจัดกิจกรรมหรือโปรโมชัน จะทำให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจมีส่วนร่วมกับเพจมากขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มยอดขายให้ร้านของคุณได้อีกด้วย 📌 ตอบคำถามลูกค้าไว การตอบ inbox หรือการตอบคอมเมนต์ในเพจอย่างรวดเร็วนั้นแสดงถึงความใส่ใจลูกค้า หากตอบช้าลูกค้าต้องรออาจจะทำให้เปลี่ยนใจไปร้านอื่นได้ 📌 สร้างความเคลื่อนไหวในเพจสม่ำเสมอ การโพสต์หรืออัปเดตข้อมูลในเพจอยู่ตลอดเวลา จะทำให้ผ่านสายตาของผู้ที่สนใจหรือลูกค้า ทำให้เกิดการคลิกเข้ามาดูและตัดสินใจซื้อได้

Details

4 สิ่งจำเป็นในการทำการตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ

การทำการตลาดออนไลน์ ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นในการทำธุรกิจ เนื่องจากคนหันมาใช้โซเชียลมีเดียกันมากขึ้น ส่งผลให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตเปลี่ยนไป มาดูสิ่งจำเป็นในการทำการตลาดออนไลน์กันว่ามีอะไรบ้าง 1. มือถือมาเป็นอันดับหนึ่ง ปัจจุบันคนนิยมใช้มือถือในการเข้าถึงสื่อโซเชียลต่างๆ มากขึ้น โดยในปี 2559 มีการเข้า Google ทางมือถือกว่า 50% เป็นครั้งแรก ขณะที่ปี 2560 การเข้าถึงได้เพิ่มขึ้นเป็น 60% ส่วนการเข้าถึง Facebook ผ่านทางมือถือในปีที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นสูงถึง 87% ข้อมูลนี้ทำให้พบว่าคนหันมาใช้มือถือกันหมดแล้วโดยเฉพาะแพลตฟอร์ม Facebook และ Google 2. ทราฟฟิกของ Facebook ลดลง แต่ทราฟฟิกของ Google เพิ่มขึ้น ทราฟฟิกในการเข้าชมเว็บไซต์ต่างๆ ผ่าน Facebook และ Google มีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดย Google ถูกใช้จำนวน 1.25 พันล้านครั้ง/สัปดาห์ ขณะที่ Facebook อยู่ที่ประมาณ 1 พันล้านครั้ง/สัปดาห์ ซึ่งทราฟฟิกของสองอย่างนี้ขึ้นๆ ลงๆ อยู่เป็นประจำขึ้นอยู่กับเหตุการณ์หรือข่าวสำคัญในช่วงนั้นด้วย…

Details

3 เทคนิคเพิ่มยอดวิวให้โฆษณา YouTube

3 เทคนิค เพิ่มยอดวิว โฆษณา ยูทูป  YouTube คือเว็บไซต์ชื่อดังที่มีจำนวนผู้ใช้มากไม่แพ้โฆษณา Google และโฆษณา Facebook จึงไม่น่าแปลกใจหากมันถูกใช้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเผยแพร่โฆษณาออนไลน์ รูปแบบโฆษณาใน YouTube ที่เราพบเจอบ่อยๆ คือคลิปวิดีโอที่แสดงก่อนหรือในระหว่างวิดีโอที่เราต้องการชมแต่ส่วนใหญ่ผู้ใช้ก็มักจะกด Skip โดยไม่ได้ให้ความสนใจกับโฆษณาเหล่านั้นมากนัก นี่ถือเป็นปัญหาหลักสำหรับการโฆษณาใน YouTube เลยทีเดียว ความยาวของโฆษณาก่อนที่จะสามารถกด Skip ได้คือประมาณ 4 – 5 วินาที ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่โฆษณาจะต้องดึงความสนใจของกลุ่มเป้าหมายให้ได้ และเป็นโอกาสที่จะเพิ่มจำนวนการเข้าถึงโฆษณาใน YouTube ให้ได้มากที่สุด เพื่อช่วยเพิ่มยอดวิวให้กับโฆษณา เราเลยนำเทคนิคดีๆ 3 ประการมาฝากกัน พร้อมแล้วลุยเลย!  1. กำหนดกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะกับโฆษณา  ส่วนหนึ่งของปัญหาการกด Skip มาจากการเลือกกลุ่มเป้าหมายไม่ตรงกับเนื้อหาโฆษณาที่ต้องการสื่อสาร ถึงแม้จะเข้าถึงผู้คนได้จำนวนมาก แต่ถ้าโฆษณาไม่ตรงกับความสนใจของกลุ่มเป้าหมายก็เท่ากับว่าโฆษณาไม่ประสบผลสำเร็จอยู่ดี ดังนั้นก่อนการกำหนดกลุ่มเป้าหมายของโฆษณา เราจึงควรวางแผนและสำรวจข้อมูลทางสถิติแล้วนำมาเป็นแนวทางในการตัดสินใจ นอกจากนี้เรายังสามารถปรับเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายได้ตลอดเวลา เพื่อให้ผลตอบรับจากโฆษณาใน YouTube ดียิ่งขึ้น  2. สร้างโฆษณาให้ตรึงตาตรึงใจ  โดยส่วนใหญ่ผู้ใช้มักจะมองโฆษณาใน YouTube ว่าเป็นสิ่งที่รบกวนหรือขัดจังหวะ แต่ถ้ารูปแบบการนำเสนอหรือเนื้อหาโฆษณามีความแปลกใหม่และชวนให้ติดตาม…

Details

Thankful ปุ่มแสดงความรู้สึกดอกไม้สีม่วง ของเล่นใหม่จาก Facebook

 หลังจากที่ Facebook ได้ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ คือให้ผู้ใช้งานสามารถกด Reaction ต่างๆ ในคอมเม้นได้แล้ว โดยสัญลักษณ์แสดงความรู้สึกต่างๆ ก็จะเหมือนกับที่สามารถกดได้ในโพสต์ คือ ถูกใจ (Like), รักเลย (Love), ฮา (Haha), ว้าว (Wow), เศร้า (Sad), และโกรธ (Angry) โดยฟีร์เจอร์ใหม่นี้ได้สร้างสีสันให้กับการใช้ Facebook เป็นอย่างมาก  มาในตอนนี้ทาง Facebook ได้ออกสัญลักษณ์แสดงอารมณ์มาอีก 1 อย่าง นั่นคือ Thankful หรือขอบคุณ ซึ่งมีสัญลักษณ์เป็นดอกไม้สีม่วง โดยในเบื้องต้นนั้นมีการออกมาให้ได้ใช้กันในบางประเทศ และผู้ใช้เพียงแค่บางส่วน เนื่องในวันแม่ของสหรัฐอเมริกา ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนพฤษภาคมของทุกปี เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อแม่ผู้ให้กำเนิดได้อย่างรวดเร็วทันใจและเมื่อกดปุ่มก็จะมีดอกไม้สีม่วงลอยออกมาเต็มหน้า Facebook แต่การมาในครั้งนี้ของดอกไม้สีม่วงไม่ใช่ครั้งแรก เพราะในช่วงวันแม่ของสหรัฐอเมริกาเมื่อปีที่แล้วก็ได้มีปุ่มแสดงความรู้สึก Thankful นี้มาแล้ว โดยในครั้งนี้สามารถใช้ได้เพียงชั่วคราวเช่นเดิม ไม่ทราบว่าในอนาคตทาง Facebook จะเปิดให้ใช้แบบถาวร หรือจะมีปุ่มแสดงความรู้สึกตามเทศกาล รวมไปถึงลูกเล่นอะไรใหม่ๆ ออกมาอีก ก็ต้องติดตามกันต่อไป “คู่มือ…

Details

เพิ่มสีสันให้โฆษณาแบรนด์ด้วย Instagram

 การโฆษณาแบรนด์เป็นเครื่องมือสำคัญในวงการธุรกิจ เพราะโฆษณาเป็นวิธีการส่งข้อมูลข่าวสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงสร้าง Brand Awareness และภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์อีกด้วย ในปัจจุบันโฆษณาแบรนด์นิยมเผยแพร่ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ หรือ Social Network กันเป็นจำนวนมากเพราะมีประสิทธิภาพในการเข้าถึงสูงและใช้ต้นทุนต่ำกว่าสื่อหลักอย่างสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อวิทยุโทรทัศน์  ด้วยความนิยมในการถ่ายภาพและการแชร์ภาพที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่ากลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่เลยทีเดียว ดังนั้นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการนำเสนอเรื่องราวที่นักธุรกิจต้องการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายคือการใช้รูปภาพและภาพเคลื่อนไหว เพราะเป็นเนื้อหาโฆษณาที่ดึงดูดสายตาและเรียกร้องความสนใจจากผู้เห็นได้ดี รวมถึงช่วยเพิ่มจำนวนการเข้าชมและการติดตามโฆษณาแบรนด์ของเราอีกด้วย และช่องทางการนำเสนอที่ตอบโจทย์มากที่สุดก็ต้องเป็น instagram อย่างแน่นอน ด้วยความนิยมและจำนวนผู้ใช้ที่มีมากไม่แพ้ Facebook บวกกับการทำงานที่สามารถสร้างสรรค์รูปภาพให้มีความน่าสนใจ นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกนำเสนอโฆษณาแบรนด์ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่ง ภาพหมุน (Carousel) หรือภาพเคลื่อนไหวความยาว 30 วินาที (Video Ads) การนำเสนอเนื้อหาโฆษณาผ่านการสร้างเรื่องราว หรือ Brand Storytelling เป็นวิธีที่น่าสนใจและได้ผลดีกว่าการใช้เนื้อหาที่เน้นขายของ โฆษณาจะไม่รบกวนผู้ใช้และยัดเยียดหรือขัดจังหวะการใช้งานจนเกินไป แต่โฆษณาจะกลมกลืนไปกับเนื้อหาส่วนอื่นๆ รวมถึงสามารถถ่ายทอดเนื้อหาที่เชื่อมโยงกับประสบการณ์และสร้างอารมณ์ร่วมให้กลุ่มเป้าหมายรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่เรานำเสนอไปได้ด้วย การนำเสนอโฆษณาให้เป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพยังสามารถทำตามวิธีดังต่อไปนี้ได้อีกด้วย การโฆษณาในรูปแบบ Native Advertising หรือการสร้างโฆษณาที่มีรูปแบบเหมือนหรือใกล้เคียงกับรูปแบบของช่องทางที่เราใช้นำเสนอ ในส่วนของเนื้อหาที่ใช้ในการโฆษณาจะมีลักษณะที่เชื่อมโยงกับประสบการณ์ของผู้ใช้และไม่เน้นการขายอย่างหนักหน่วง วิธีนี้เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้โฆษณาของเราดูกลมกลืนกับเนื้อหาอื่นๆ การเลือกใช้รูปภาพ รูปภาพควรมีความคมชัด มีการจัดองค์ประกอบ ตำแหน่งมุม และแสงสว่างของรูปที่ดี การใช้ Filter หรือลูกเล่นต่างๆ ก็เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มความสนใจของรูปให้มากยิ่งขึ้น…

Details

สิ่งที่ OpenStack มีแต่ Amazon ไม่มี

Public กับ Private Cloud นั้นมีคนพูดถึงมาพอควรแล้ว ซึ่งหลาย ๆ บริษัทก็ยังสับสนอยู่ดีว่า Cloud แบบไหนถึงจะดีที่สุดกันแน่? ซึ่งข้อดีของการใช้งาน Cloud นั้น คือการเพิ่มความเร็วในการคำนวนการทำงาน, การจัดการระบบ Network และการบันทึกเก็บไฟล์อีกด้วย นอกจากนี้ยังเรียกไฟล์ที่จำเป็นต้องใช้งานหรือลบบางไฟล์ที่ไม่ต้องการแล้วทิ้งก็ได้ ปัจจุบันจะมี Amazon เป็นเจ้าตลาดนำ Google และ Microsoft อยู่ ส่วนด้าน OpenStack จะเข้ามาในฐานะทางเลือกนอกเหนือจาก Microsoft และ VMware ในตอนนี้ โดยในบทความจะเปรียบเทียบระหว่าง Amazon Web Service EC2 กับ OpenStack ในหัวข้อว่าด้วย – ด้านของ Technical Feature ของทั้งสองฝ่ายมีอะไรบ้าง? – รูปแบบของทั้งสองนี้เป็นอย่างไรบ้างเมื่อเทียบกัน? – เทียบค่าใช้จ่ายของทั้งสองฝั่ง – ควรเลือกใช้แพลตฟอร์มไหน หรือควรใช้ทั้งสองอย่างเมื่อไหร่? นิยามของ OpenStack และ…

Details

ผลลัพธ์การตลาดคุ้มค่า ถ้าใช้ Google Display Network ถูกวิธี

ผลลัพธ์การตลาดคุ้มค่า ถ้าใช้ Google Display Network ถูกวิธี Google Display Network (GDN) เป็นอีกหนทางทำการตลาดออนไลน์ที่จะพาธุรกิจของคุณไปสู่ผลลัพธ์ทางการตลาดสุดคุ้มค่า แต่ถ้าใช้ ผิดวิธี การตลาดสุดรุ่งก็อาจจะร่วงได้ง่าย ๆ วันนี้ NIPA จะพามาดู อีกหนึ่งวิธีที่ทำให้ผลลัพธ์การตลาดบน Google Display Network เป็นไปอย่างที่คุณตั้งใจ กลุ่มเป้าหมายเป็นสิ่งสำคัญ ไม่เว้นแม้แต่การทำการตลาดออนไลน์ ดังนั้นการตั้ง Targeting Options บน Google Display Network ให้ดีย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง เนื่องจากมี Targeting Options ให้เราเลือกหลายรูปแบบเพื่อให้โฆษณาของเราเข้าถึงลูกค้าได้ตรงกลุ่มที่สุด การกำหนดกลุ่มเป้าหมายมีทั้งกำหนดจากข้อความแวดล้อม,กำหนดกลุ่มเป้าหมายจากเว็บไซต์,กำหนดกลุ่มเป้าหมายจากหัวข้อหรือคำที่เขาสนใจ แม้กระทั่งการกำหนดจากเพศและช่วงอายุ รู้แบบนี้แล้วควรกำหนดกลุ่มเป้าหมายบน Google Display Network ให้ละเอียดแม่นยำ แล้วผลลัพธ์การตลาดของธุรกิจจะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังอีกต่อไป Google Display Network มีรายละเอียดรอให้ธุรกิจของคุณใช้ประโยชน์ได้อีกมาก ขอเพียงหมั่นศึกษาและใช้ให้ถูกวิธี แต่ถ้าต้องการประหยัดเวลาและต้องการความสะดวกยิ่งขึ้น การหาผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแล ก็ยิ่งมั่นใจได้เลยว่าธุรกิจของคุณจะได้ผลลัพธ์การตลาดจากการใช้อย่างคุ้มค่าที่สุดแน่นอน “โฆษณา Google…

Details

มาทำความรู้จักกับรูปแบบของโฆษณาบน Youtube

ในเมื่อช่องทางการทำโฆษณาในยุคปัจจุบันเปิดกว้างมากขึ้น Youtube ถือเป็นหนึ่งในช่องทางของการทำโฆษณาบนโลกออนไลน์ นักโฆษณาหลายคน สนใจที่จะมาลงโฆษณาบน Youtube แต่จะมีพื้นที่ลงโฆษณาตรงไหนได้บ้าง และบรรดาคู่แข่งจะลงพื้นที่ตรงไหน วันนี้เรามาดูกันว่าโฆษณาบน Youtube จะมีอยู่กี่รูปแบบ แต่ละรูปแบบเป็นอย่างไร และอยู่บริเวณไหนของหน้าเว็บ 1.Masthead โฆษณาบน Youtube รูปแบบนี้จะขึ้นอยู่หน้าแรกของ Youtube เป็นป้ายขนาดใหญ่ ซึ่งเราสามารถใส่ลูกเล่นเป็น Multi Functionได้ เป็นการซื้อแบบ Fixed Banner และขายเป็นรายวัน 2.Display Ads (Banners) โฆษณาบน Youtube รูปแบบนี้จะขึ้นอยู่ตามหน้าต่าง ๆ ของ Youtube อยู่บริเวณด้านข้างของวิดีโอ และอยู่เหนือ Suggest Video 3.Overlay In Video Ads โฆษณาบน Youtube รูปแบบนี้เป็นโฆษณาที่ขึ้นอยู่บนคลิปวิดีโอที่รับชม ซึ่งสามารถกดซ่อนได้ 4. Trueview In Streams Ads เป็นโฆษณาบน Youtube ในรูปแบบวิดีโอที่เล่นก่อนวีดีโอที่เลือกรับชม…

Details

ทริคลงโฆษณา Instagram ทำยังไงให้ปัง สร้างยังไงให้โดน

ปัจจุบันสื่อโซเชียลมีเดียเข้ามามีบทบาทกับเราเป็นอย่างมาก รวมไปถึงกับกลุ่มคนที่ทำธุรกิจที่ได้ใช้ช่องทางต่างๆ เหล่านั้นให้เป็นประโยชน์ในการเพิ่มยอดขาย และลงโฆษณาสินค้า ซึ่งช่องทางหนึ่งที่เป็นที่นิยมก็คือ Instagram ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในแอพพลิเคชันยอดนิยมที่คนใช้กันในปัจจุบัน จุดเด่นหลักๆ ของ Instagram ก็คือเรื่องของรูปภาพ ที่เราสามารถแชร์รูปภาพต่างๆ พร้อมแคปชันให้ผู้ติดตามเห็น โดยมีลูกเล่นมากมายให้ได้เลือกใช้งาน และจุดเด่นเหล่านี้เองที่สามารถนำมาใช้กับการลงโฆษณา Instagram ได้ ซึ่งวันนี้เรามีทริคดีๆเกี่ยวกับการลงโฆษณา Instagram มาฝากกัน สำหรับผู้เริ่มต้น หรือผู้ที่อยากได้เล็ดลับไปใช้กับธุกิจของตน มาดูกันดีกว่า 1. รูปภาพหรือคลิปวีดีโอที่น่าสนใจ อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าจุดเด่นของ Instagram คือรูปภาพ แต่ในปัจจุบัน แค่เพียงภาพนิ่งอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอให้ดึงความสนใจจากผู้ที่พบเห็นได้ ดังนั้นนอกจากภาพนิ่งที่น่าสนใจแล้ว คลิปวีดีโอสั้นๆ ที่บอกเล่าตัวตนของสินค้าหรือแบรนด์ของเรา ก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญในการลงโฆษณา Instagram เพราะจะช่วยให้เขารู้จักความเป็นเรามากขึ้นนั่นเอง 2. แคปชันที่กระชับและน่าสนใจ ข้อความอธิบายรูปหรือแคปชันก็ถือว่าเป็นสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญเหมือนกัน เพราะเราต้องอธิบายสิ่งที่เราต้องการจะสื่อให้ครอบคลุมที่สุด ผ่านข้อความที่กระชับ เพื่อให้ผู้ที่พบเห็นอ่านง่าย และเกิดความเข้าใจได้รวดเร็ว ซึ่งอาจนำมาสู่การขายได้ในอนาคต 3. ความสม่ำเสมอ นอกจากภาพ วีดีโอ และข้อความที่ต้องดึงดูดแล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญเมื่อลงโฆษณา Instagram แล้ว ก็คือความสม่ำเสมอของผู้ประกอบการเอง ที่ต้องหมั่นอัปเดตสินค้าหรือบริการของตนให้ผู้ติดตามได้รับรู้อยู่อย่างสม่ำเสมอ เพราะหากแค่เราแค่ขึ้นโฆษณา…

Details

งานทำบุญเลี้ยงพระประจำปี 2561

งานทำบุญเลี้ยงพระประจำปี 2561 เมื่อวันพุธที่ 3 มกราคม 2561 ทางบริษัท บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด ได้จัดงานทำบุญเลี้ยงพระประจำปี ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างความเป็นศิริมงคลให้แก่องค์กร ผู้บริหาร และเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของพนักงานสำหรับการเริ่มต้นการทำงานในปี 2561 ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.อภิศักดิ์ จุลยา เป็นประธานในพิธีทำบุญในครั้งนี้

Details

Google Adwords ตัวช่วยธุรกิจออนไลน์ สร้างยอดขายในคลิกเดียว

ในโลกที่อะไรๆ ก็ต้องออนไลน์ไปหมดแบบนี้ สำหรับคนทำธุรกิจก็อาจจะต้องปรับเปลี่ยนช่องทางการค้าขาย หรือการโปรโมทให้ครอบคลุมเพื่อให้การค้าขายของตนคล่องขึ้น โดยสิ่งที่หลายๆ คนนึกถึงเป็นอย่างแรกๆ เลยก็คงจะเป็นสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram รวมไปถึง Twitter แต่มีสิ่งหนึ่งที่ก็สามารถเป็นช่องทางการโปรโมทธุรกิจบนโลกออนไลน์ได้เช่นกัน นั่นก็คือ Google โดยในวันนี้เราจะมาพูดถึงบริการหนึ่งจาก Google นั่นก็คือ Google Adwords Google Adwords ถือว่าเป็นช่องทางหนึ่งจาก Google ที่ให้เราสามารถลงโฆษณาโปรโมทธุรกิจของเราได้ โดยจะไปปรากฏที่หน้าค้นหาของ Google เมื่อมีคนค้นหาคีย์เวิร์ดที่ตรงตามที่เราตั้งไว้ ซึ่งการคิดเงินของ Google Adwords นั้น ผู้ลงโฆษณาจะเสียเงินตามการคลิก (Pay per Click) คือหากมีคนคลิกเข้ามาดูเว็บไซต์ของเราผ่าน Google Adwords เราจึงจะเสีย เงิน ซึ่งราคาต่อ 1 คลิกนั้น ผู้ทำธุรกิจเองจะเป็นผู้กำหนดได้ว่าอยากได้เท่าไหร่ แต่ลำดับที่จะปรากฏบนหน้า Google นั้น ก็จะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินนั้นๆ เช่นกัน รวมไปถึงความสอดคล้องของคีย์เวิร์ดที่ถูกค้นหา และคีย์เวิร์ดที่เราได้ตั้งไว้ด้วย โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับข้อดีของ Google Adwords เผื่อคนที่ยังไม่มั่นใจว่าบริการนี้สามารถช่วยอะไรเราได้บ้าง…

Details

5 เคล็ดลับการโฆษณา Instagram ทำได้ง่าย ทำให้รวย

ในปัจจุบัน Social Media กลายเป็นตลาดใหญ่ เปิดโอกาสให้คนสามารถเปิดร้าน หรือโปรโมทธุรกิจได้กันแบบง่ายและสะดวกมากขึ้น Instagram ก็เป็นอีกหนึ่ง Social Media ยอดฮิตที่นิยมใช้กัน เพราะมีจุดเด่นเน้นเล่าเรื่องราวต่างๆ ผ่านรูปภาพ และใช้งานง่าย ซึ่งการเปิดร้านค้าหรือทำธุรกิจใน Instagram มีมากขึ้นและกำลังได้รับความนิยม สร้างรายได้เป็นอย่างดี และการจะเปิดร้านค้าและทำธุรกิจใน Instagram หรือไม่ว่าจะเป็น Social Media อื่นๆนั้น จำเป็นที่ต้องใช้การโฆษณาเข้ามาช่วย ซึ่งการโฆษณา Instagram มีหลากหลายรูปแบบ เช่น การฝากร้านตามไอจีดารา หรือ เซเลป แต่ก็ต้องแลกมากับความเสี่ยงที่จะโดนบล็อค นอกจากจะเสียรายได้แล้ว ยังทำให้เสียหน้าอีก วันนี้เราก็มี 5 เคล็ดลับการโฆษณา Instagram โดยที่ไม่ต้องไปฝากร้าน แถมทำได้ง่าย ทำให้รวยอีกด้วย 1.ชื่อร้านต้องจำง่าย ชัดเจน ถือเป็นสิ่งแรกที่ทำให้ลูกค้าสนใจร้านของเรา ดังนั้นการตั้งชื่อร้าน ควรบอกถึงสิ่งที่เราขาย หรือถ้าอยากได้ชื่อร้านเท่ๆ คูลๆ ก็ลองใช้ keyword เป็นหลักในการตั้งชื่อ ชื่อร้านที่ดีควรจดจำได้ง่าย ทั้งนี้เพื่อสะดวกต่อการค้นหาของลูกค้า 2.แคปชันเข้าใจง่าย…

Details