ควรรู้!…เหตุใดที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าของเรา

การที่คนๆหนึ่งจะซื้อสินค้าออนไลน์มาจากเหตุใดกันบ้าง วันนี้นิภาของเรานำเสนอข้อมูลจากการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ปี 2557 (Thailand Internet User Profile 2014) โดย สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) สำนักงานสวทช. มาให้ผู้ที่กำลังทำธุรกิจออนไลน์ได้สังเกตร่วมกันครับ จากสถิติดังกล่าวนั้นสรุปออกมาว่า ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าของผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งเลยนั่นคือ ‘โปรโมชั่น’ ซึ่งมีถึง 72 เปอร์เซ็นต์ของผู้ให้การสำรวจทั้งหมดกว่าหนึ่งหมื่นหกพันคน กิจกรรมโปรโมชั่นนี้ยังมาแรงแซงเทคนิคทุกสิ่งเช่นเคย เราเข้าใจผลข้อนี้เป็นอย่างดี เพราะน้อยคนนักจะไม่ชอบของลดแลกแจกแถม ที่ล่อตาล่อใจเราอยู่เสมอ บางคนที่ไม่เคยซื้อสินค้านั้นๆเลยก็หันมาซื้อเพราะเห็นโปรโมชั่น หรือผู้ประกอบการบางรายได้ลูกค้าใหม่ๆก็จากการจัดโปรโมชั่นดีๆนี่ล่ะ เพราะฉะนั้น ผู้ทำธุรกิจออนไลน์ควรสนใจเรื่องของโปรโมชั่นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการวางแผนที่นอกจากจะคืนกำไรให้ลูกค้าแล้วต้องคิดว่าจะได้ลูกค้าใหม่จากกิจกรรมนี้อย่างไรด้วย ..ถือว่าจะยิงปืนทั้งที ต้องได้นกชนิดใหม่มาด้วยนะ! แต่ลำดับถัดมาที่มีเปอร์เซ็นต์สูงไล่เลี่ยกันถึง 67 เปอร์เซ็นต์ คือ ‘การอ่านข้อมูลในเว็บไซต์หรือหน้าร้านออนไลน์’ พอรู้ถึงข้อนี้แล้ว สิ่งที่ผู้ประกอบการต้องทำเลยนั่นคือ ใส่ใจเว็บไซต์หรือหน้าร้านออนไลน์ในช่องทางต่างๆของคุณให้มาก อย่าปล่อยให้มันรกร้าง ไม่อัพเดท หรือไม่น่าสนใจเด็ดขาด… เพราะทุกสิ่งในร้านออนไลน์ของคุณมีผลสำคัญให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อ …รูปแบบของร้านออนไลน์ที่น่าสนใจ อ่านง่าย และที่สำคัญคือมีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบกับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอด้วยจะมีผลให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้า เพราะอย่าลืมว่าแม้จะเป็น..โลกออนไลน์ แต่ลูกค้าของคุณก็เป็นคนเป็นๆนี่แหละ ซึ่งพวกเขาก็ต้องการจะมั่นใจว่าเขากำลังซื้อของกับคนตัวเป็นๆจริงๆเช่นกัน..! …ขายของออนไลน์สะดวกเพราะสามารถมีเวลาไปทำอย่างอื่นได้…ก็จริงครับ แต่เราควรใส่ใจร้านออนไลน์ของเราให้..มากพอ..ด้วย ไม่งั้นการลงทุนของคุณจะเสียเปล่าได้ ขายของออนไลน์ไม่ยากครับ แต่เราต้องใส่ใจและมีเทคนิคกับมันเสียหน่อยล่ะ    …

Details

Youtube ยอดใช้พุ่ง!! คนไทยใช้สูงถึงวันละกว่าล้านชั่วโมง

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่นิยมการชมคลิปวิดีโอผ่านทางเว็บไซต์ YouTube เป็นอย่างมาก จากสถิติพบว่าในแต่ละวันคนไทยใช้เวลากับคลิป YouTube รวมมากถึง 1 ล้านกว่าชั่วโมงต่อวัน และมากกว่า 1,000 ล้านครั้งต่อเดือน ส่วนใหญ่เป็นการรับชมเนื้อหาเพื่อความบันเทิง อาทิ รายการโทรทัศน์ ละคร ภาพยนตร์ เพลง จากสถิตินี้จะทำให้เห็นถึงความน่าสนใจในการทำการตลาดผ่าน Youtube หลายประการ ดังนี้ 87% ของคนไทยเปิด Youtube เป็นสื่อแรกเมื่อต้องการหาวีดีโอ และ 1 ใน 3 ของผู้ชมชาวไทย เปิดดูจากอุปกรณ์สื่อสารไร้สาย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในรูปแบบ Mobile First ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย 50% ของคนไทยที่ใช้งาน Youtube จะเปิดทีวีควบคู่ไปกับใช้งานอินเทอร์เน็ต ส่วนหนึ่งมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เสพ Content ได้เปลี่ยนจาก Main Screen เข้าสู่ Multi Screen มากขึ้น และ Youtube เป็นช่องทางที่สำคัญในการตอบโจทย์ผู้บริโภคที่อยากเห็น อยากแชร์ แบบครบวงจรในเวลาเดียวกัน อีกทั้งเป็นเครื่องมือให้กับแบรนด์ในการแสดง Real…

Details

NIPA Technology สู่บทบาทผู้นำด้านการตลาดออนไลน์ ณ เวที E-Biz Expo 2015

NIPA Technology สู่บทบาทผู้นำด้านการตลาดออนไลน์ ณ เวที E-Biz Expo 2015 เมื่อวันที่ 11-14 มิ.ย. 2558 ที่ผ่านมา บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด ได้รับเกียรติให้ไปร่วมออกบูธในงาน E-Biz Expo 2015 ที่จัดขึ้นโดยบริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในฐานะผู้ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์และ Google Partner อย่างเป็นทางการ งานนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ไปจนถึงผู้ประกอบการรายใหญ่ได้เปิดประตูสู่การทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ (E-Commerce) เพื่อเสริมศักยภาพด้านการแข่งขันในเชิงธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเตรียมความพร้อมที่จะก้าวสู่เวทีตลาดโลกในอนาคตอันใกล้ ในครั้งนี้ ดร.อภิศักดิ์ จุลยา ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารบริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด ได้มีโอกาสร่วมบรรยายในหัวข้อ“GOOGLE: TOOLS FOR YOUR BUSINESS” เป็นการชี้แนะแนวทางแก่ผู้ประกอบการเกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จผ่าน TOOLS ของ GOOGLE…

Details

4 จุดเด่นของโฆษณาอินสตาแกรมที่เราไม่ควรมองข้าม

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสื่อโซเซียลเน็ตเวิร์กยอดนิยมอย่างอินสตาแกรมเป็นแน่ ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพและแต่งภาพในรูปแบบต่างๆ ทั้งยังสามารถแบ่งปันรูปภาพให้ผู้ติดตามของเราได้อย่างกว้างขวาง เพราะหลักการใช้ที่ง่ายและการนำเสนอที่น่าสนใจ ส่งผลให้มีผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และด้วยจำนวนผู้ใช้ที่มีมาก อินสตาแกรมจึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เหมาะสำหรับการทำโฆษณาของธุรกิจประเภทต่างๆ สำหรับ โฆษณาอินสตาแกรม จุดเด่นที่มองข้ามไปไม่ได้มีด้วยกัน 4 จุด จุดแรกแน่นอนว่าคือรูปภาพ เพราะเป็นสิ่งแรกที่เรียกความสนใจของผู้เข้าชม การนำเสนอรูปภาพสินค้าด้วยรูปแบบที่แปลกใหม่และมีเอกลักษณ์นั้นจะช่วยดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมได้เป็นจำนวนมาก รวมถึงส่งผลต่อจำนวนการติดตามและการกด Like หรือให้ความชื่นชอบ ทั้งนี้อินสตาแกรมเองก็มี Filter หรือโปรแกรมแต่งภาพที่ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย จุดที่สองคือ โปรไฟล์ของอินสตาแกรม ซึ่งเป็นเหมือนการแนะนำตัว โดยบอกข้อมูลเบื้องต้น ทั้งชื่ออินสตาแกรม ประเภทสินค้า รวมถึงช่องทางการติดต่อสื่อสารในการสอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า และวิธีการชำระสินค้าวิธีต่างๆ ด้วยจำนวนที่จำกัดเพียง 150 ตัวอักษร จึงต้องให้ข้อมูลที่กระชับและชัดเจน เพื่อง่ายต่อการจดจำของเหล่าผู้ติดตาม จุดที่สามคือ รายละเอียดของภาพ ถึงแม้ โฆษณาอินสตาแกรม จะมีจุดเด่นอยู่ที่รูปภาพ แต่การให้รายละเอียดใต้ภาพนั้น จะช่วยให้ผู้ติดตามมีข้อมูลเพียงพอในการตัดสินใจซื้อสินค้า หรือมีความเข้าใจในตัวสินค้ามากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาติดต่อสอบถามเพิ่มเติม สำหรับการให้รายละเอียด ควรระบุประเภท ลักษณะ และราคาสินค้าให้ครบถ้วน จุดสุดท้ายคือ การใช้แฮชแท็ก โดยเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจของอินสตาแกรม และยังเป็นกระแสใหม่ที่ผู้ใช้สื่อโซเซียลเน็ตเวิร์กต่างให้ความชื่นชอบ เราสามารถสร้างเอกลักษณ์ง่ายๆ ให้กับโฆษณาอินสตาแกรมได้โดยการใช้เจ้าแฮชแท็กนี่แหละ เพียงแค่ใส่แฮชแท็กหน้าชื่ออินสตาแกรม Keyword…

Details

NIPA Technology ร่วมโครงการส่งเสริมธุรกิจ Green e-Commerce

NIPA Technology ร่วมโครงการส่งเสริมธุรกิจ Green e-Commerce ให้เป็นสังคมออนไลน์มั่นคงปลอดภัย เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2558 ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด ได้รับเกียรติ จาก สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สพธอ.) หรือ ETDA  และ Google Thailand ในฐานะ Google Partner ร่วมเปิดโครงการ “Green e-Commerce : บ่มเพาะผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซไทยสู่เศรษ­ฐกิจดิจิทัลที่มั่นคงปลอดภัย” เพื่อสร้างระ­บบนิเวศ (Ecosystem) e-Commerce ไทยแบบครบวงจร นำร่องด้วยการเสริมทักษะความรู้แก่ผู้ประก­อบการ 400 ราย เพื่อการตลาดออนไลน์และสนับส­นุนเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์   “บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด”

Details

ติดหน้าแรกกูเกิ้ล…ไม่ยากอย่างที่คิด! กับ Google Adwords

ติดหน้าแรกกูเกิ้ล…ไม่ยากอย่างที่คิด! กับ Google Adwords เพราะ Google ถือเป็น Search Engine ที่คนไทยและคนทั่วโลกใช้ในการค้นหาข้อมูลมากที่สุด อยากรู้อะไร…ถาม Google อยากซื้ออะไร…ก็ดูใน Google ซึ่งถ้าคุณมีร้านค้าออนไลน์ คงจะดีแน่ๆ หากลูกค้าค้นหาข้อมูลใน Google แล้วได้เจอกับหน้าเว็บของคุณเป็นลำดับแรกๆ ซึ่งการที่คุณจะติดหน้าแรกกูเกิ้ลเช่นนั้นได้อย่างรวดเร็วที่สุดก็ต้องอาศัยตัวช่วยอย่าง Google Adwords นี่เอง Google Adwords คืออะไร? Google Adwords คือ การทำ โฆษณาเว็บไซต์ บนหน้า Search Engine ของ Google โดยโฆษณาจะแสดงทางฝั่งขวามือ ด้านบน และด้านล่างของผลการค้นหา สังเกตง่ายๆ คือ จะมีแถบสีเหลืองเขียนคำว่า โฆษณา กำกับไว้นั่นเอง Google Adwords โฆษณาที่แสดงผลเฉพาะคนที่สนใจสินค้าของคุณจริงๆ เพราะการ ลงโฆษณา Google Adwords สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ จึงสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่สนใจในสินค้าของเราจริงๆ เช่น สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ด้วย…

Details

NIPA Technology ร่วมงาน Smart SME EXPO 2015

“งานแสดงรวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี สร้างยอดขาย ให้ SME ไทย มากที่สุด” เมื่อวันที่ 2-5 กรกฎาคม 2558 ณ Hall 3-4 Impact Arena เมืองทองธานี เมื่อ วันที่ 2-5 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด ได้รับเกียรติ จากบริษัท พีเพิลมีเดียกรุ๊ป จำกัดโดยในงานได้รวบรวมหน่วยงานกว่า 50 หน่วยที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการทาง SME s มาให้บริการที่เดียวแบบ One Stop Service มี Workshop อาชีพสาธิตกรรมวิธีอย่างละเอียดกว่า 20 หัวข้อ มีกิจกรรมสัมมนาหัวข้อต่างๆ หลากหลายธุรกิจ หลายช่องทางลงทุนธุรกิจ SME s มีสินเชื่อ SME s ดอกเบี้ยพิเศษและโปรโมชั่นดีๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ อีกทั้ง สามารถหาข้อมูลเพื่อเป็นโอกาสของ…

Details

4 Steps การโฆษณาแบรนด์ขั้นเทพ…ยอดขายพุ่ง

ในการทำธุรกิจใดๆ ก็ตาม เชื่อว่าเจ้าของธุรกิจทุกคนต่างก็ต้องคาดหวังในเรื่องของยอดขายและผลกำไร แต่จะทำอย่างไรจึงจะสามารถไปสู่จุดนั้นได้ สิ่งที่สำคัญอยู่ที่การโฆษณาแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและติดตลาด ผ่าน 4 Steps การโฆษณาแบรนด์ขั้นเทพ เหล่านี้ 1st Step : สร้างการรับรู้ผ่านสื่อต่างๆ โดยเฉพาะ Social Media ปัจจุบันทุกคนสามารถโฆษณาแบรนด์ได้อย่างง่ายๆ ด้วย Social Media ไม่ว่าจะเป็นโซเชียลอันดับ 1 อย่าง Facebook หรือโซเชียลอื่นๆ อย่าง Instagram Twitter Line ฯลฯ ที่นอกจากจะมีต้นทุนถูกกว่าโฆษณาโทรทัศน์/วิทยุแล้ว ยังเห็นผลได้อย่างชัดเจนและสามารถวัดผลจากการโฆษณาได้จริงอีกด้วย นอกจากนี้หากทำโฆษณาแบรนด์ได้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย อาจนำไปสู่กระแสแบบปากต่อปาก เกิดการแชร์ในโลกออนไลน์ และทำให้แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น 2nd Step : สร้างความเชื่อมั่นด้วยภาพลักษณ์ควบคู่คุณภาพที่ดี สิ่งสำคัญที่ควรนำเสนอในการโฆษณาแบรนด์คือภาพลักษณ์และคุณภาพที่ดีของสินค้า เพราะคุณไม่ได้ขายสินค้าชนิดนั้นแต่เพียงผู้เดียว จะทำอย่างไรให้ผู้บริโภคเห็นว่าสินค้าคุณดีกว่าคู่แข่ง อาจจะใช้วิธีการรีวิวโดยผู้ใช้จริง หรือจ้างบล็อกเกอร์ ดารา หรือคนที่มีชื่อเสียง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายสนใจและเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้ามากขึ้น 3rd Step : เปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายให้กลายเป็นลูกค้า หลายต่อหลายครั้งที่พ่อค้าแม่ค้าขายของไม่ได้เพราะกลุ่มเป้าหมายไม่มีโอกาสได้ลอง…

Details

ผู้ประกอบการเตรียมเฮ Social Media โตได้ใน AEC

ในปลายปีนี้ประเทศไทยกำลังจะก้าวเข้าสู่ AEC ผู้ประกอบการหลายๆท่านคงเล็งเห็นโอกาสและเตรียมความพร้อม เพื่อให้ธุรกิจสามารถเติบโตและดำเนินต่อไปได้อย่างมั่นคงในระดับภูมิภาคอาเซียน ซึ่งการที่จะขยายกิจการให้เติบโตย่อมต้องมีการเตรียมความพร้อมในทุกๆด้าน ไม่เพียงแค่เรื่องสินค้าหรือบริการที่กลุ่มธุรกิจต้องพัฒนาตนเอง แต่ยังรวมไปถึงช่องทางในการทำการตลาดที่เราจะสื่อสารกับผู้บริโภคก็เป็นอีกหนึ่งในสิ่งที่มีความสำคัญอันดับต้นๆ เพื่อที่ผู้คนในประชาคมอาเซียนจะได้รู้จักแบรนด์ของคุณ Social Media จึงเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่มีความสำคัญและทรงพลังอย่างยิ่งในการสื่อสารที่เปี่ยมประสิทธิภาพ โดยใช้ต้นทุนต่ำแต่สามารถสร้างผลลัพธ์ได้อย่างมหาศาล ในงานประกาศรางวัล Thailand Zocial Awards 2015 Presented by TrueMove H โดยนักการตลาดได้ร่วมกันวิเคราะห์และแนะแนวทิศทางการตลาดให้ธุรกิจออนไลน์ โดยมีประเด็นที่น่าสนใจคือเรื่องของโอกาสการทำการตลาดออนไลน์ใน AEC ซึ่งมีการให้ความเห็นว่าการทำ Social Media ในกลุ่ม AEC ยังมีโอกาสเติบโตได้มาก Facebook เองก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำการตลาดใน AEC ที่ได้รับความนิยมสูงสุด จากจำนวนประชากรในอาเซียนทั้งหมด 625 ล้านคน มีจำนวน 212 ล้านคน (34%)ที่ใช้ Facebook สิงคโปร์เป็นประเทศที่มีจำนวนการใช้เป็นอันดับที่ 1 ในอาเซียน 98% จากจำนวนประชากรในประเทศทั้งหมด และประเทศเมียนมาร์เป็นประเทศมีผู้ใช้ 4.2 ล้านคน อัตราการใช้เติบโตสูงถึง 192% ทางด้านประเทศไทยมีจำนวนผู้ใช้มากถึง 34 ล้านคน…

Details

nipa Technology ร่วมเปิดงาน e – Commerce Day 2015

ภายใต้แนวคิด “สร้างโอกาสธุรกิจด้วยดิจิตอลคอมเมิร์ซ” เมื่อวันที่ 9-10 กันยายน 2558 ณ กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ        เมื่อวันที่ 9-10 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด ได้รับเชิญจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ให้ไปร่วมออกบูธ ในงาน e – Commerce Day 2015 ภายใต้แนวคิด “สร้างโอกาสธุรกิจด้วยดิจิตอลคอมเมิร์ซ” ณ กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ ในฐานะผู้นำด้าน Online Advertising Agency และ ผู้นำด้าน E-mail Marketing Agency         โดยในงานนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดความร่วมมือระหว่างหน่วยงานพันธมิตร ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนร่วมกันสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจและสร้างศักยภาพธุรกิจ e-Commerce ไทยอย่างครบวงจร และในงานครั้งนี้ ได้เปิดตัว เครื่องหมาย ‘DBD…

Details

ตราบเท่าที่คนยังต้องเข้าเว็บไซต์ โฆษณาบนเว็บก็ยังคงได้ผล!

ในยุคออนไลน์แบบนี้ เชื่อได้เลยว่าแต่ละวันทุกคนต้องเข้าเว็บไซต์กันวันละไม่ต่ำกว่า 10 เว็บอย่างแน่นอน อย่างน้อยๆก็ต้องเข้า Google เพื่อหาข้อมูลต่างๆ และเมื่อค้นข้อมูลก็ต้องลิ้งค์ไปยังเว็บต่างๆต่ออีกหลายต่อหลายเว็บ นี่ยังไม่รวมการเข้าเว็บไซต์สื่อโซเชียลอย่าง Facebook Instagram Twitter ฯลฯ การลงโฆษณาบนเว็บจึงถือเป็นช่องทางการตลาดอีกช่องทางหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะสามารถเข้าถึงคนได้จำนวนมาก และที่สำคัญโฆษณาบนเว็บ ราคาไม่แพงอีกด้วย โฆษณาบนเว็บสร้างการรับรู้แบรนด์ จุดเด่นของการลงโฆษณาบนเว็บก็คือ สามารถสร้างการรับรู้แบรนด์ หรือ Brand Awareness ให้กับกลุ่มเป้าหมายได้ เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้จำนวนมาก นอกจากนี้รูปแบบของการโฆษณาที่เป็นในลักษณะแบนเนอร์ไฟล์ gif หรือ html ยังสามารถเน้นจุดขาย ดึงดูดสายตา และสร้างความสนใจให้ผู้พบเห็นได้อีกด้วย โฆษณาบนเว็บสร้างแบรนด์ให้ติดตา โฆษณาบนเว็บ หรือ การโฆษณาแบบแบนเนอร์ช่วยในการสร้างแบรนด์ได้อย่างเห็นผล และยิ่งทำการ ลงโฆษณา ซ้ำๆตอกย้ำผ่านหลายๆเว็บที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ยิ่งสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มาก และสร้างการจดจำได้ง่ายยิ่งขึ้น โฆษณาบนเว็บเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ การลงโฆษณาบนเว็บ หรือ แบนเนอร์ สามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ โดยสามารถเลือกลงโฆษณาบนเว็บที่มีความสอดคล้องกับธุรกิจและตรงกลุ่มเป้าหมาย เช่น ดูหนังฟังเพลง ความสวยความงาม หรือท่องเที่ยว เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถเลือกแบนเนอร์ได้หลากหลายขนาดในตำแหน่งที่แตกต่างกันอีกด้วย โฆษณาบนเว็บราคาไม่แพง หากเราต้องไปติดต่อกับเจ้าของเว็บไซต์แต่ละเว็บไซต์โดยตรงเพื่อลงโฆษณาบนเว็บก็คงจะยุ่งยากและใช้งบประมาณสูง…

Details

6 เหตุผลที่คุณต้องทำการโฆษณาผ่าน Google!

หลายคนอาจยังคงลังเลหรือไม่แน่ใจว่า การโฆษณาผ่าน Google มีดีอย่างไร? และทำไมต้องทำการ โฆษณาผ่าน Google ? ต่อไปนี้คือเหตุผล… 1. Google เป็น Search Engine อันดับ 1 ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในโลก เพราะ Google ถือเป็น Search Engine ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นใคร วัยไหนๆ ก็ต้องใช้ Google ในการหาข้อมูลต่างๆ ตั้งแต่ข้อมูลทั่วไป ความรู้ ตลอดจนสินค้าและบริการต่างๆ การ โฆษณาผ่าน Google จึงตอบโจทย์ในแง่ของการที่เป็นตลาดใหญ่ และมีผู้ใช้จำนวนมากนั่นเอง 2. หากเว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกๆ ของ Google โอกาสในการสร้างยอดขายก็มีมากขึ้น สืบเนื่องมาจากข้อแรก เพราะ Google เป็นเว็บไซต์สำหรับค้นหาข้อมูลที่มีผู้ใช้มากที่สุด จึงถือเป็นโอกาสของทุกธุรกิจที่หากต้องการสร้างยอดขาย ต้องทำให้หน้าเว็บไซต์สินค้าของคุณปรากฏที่หน้าแรกๆให้ได้ เช่น เมื่อคนมีความต้องการซื้อเสื้อแขนยาว ก็มักจะไปค้นหาข้อมูลใน Google อาจจะใช้คีย์เวิร์ดว่า “เสื้อแขนยาว” ซึ่งถ้าเว็บไซต์ของคุณอยู่หน้าหลังๆ แน่นอนว่าโอกาสที่ลูกค้าจะเจอคุณก็ย่อมน้อย…

Details