NIPA Technology ร่วมโครงการส่งเสริมธุรกิจ Green e-Commerce

NIPA Technology ร่วมโครงการส่งเสริมธุรกิจ Green e-Commerce ให้เป็นสังคมออนไลน์มั่นคงปลอดภัย เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2558 ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด ได้รับเกียรติ จาก สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สพธอ.) หรือ ETDA  และ Google Thailand ในฐานะ Google Partner ร่วมเปิดโครงการ “Green e-Commerce : บ่มเพาะผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซไทยสู่เศรษ­ฐกิจดิจิทัลที่มั่นคงปลอดภัย” เพื่อสร้างระ­บบนิเวศ (Ecosystem) e-Commerce ไทยแบบครบวงจร นำร่องด้วยการเสริมทักษะความรู้แก่ผู้ประก­อบการ 400 ราย เพื่อการตลาดออนไลน์และสนับส­นุนเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์   “บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด”

Details

ติดหน้าแรกกูเกิ้ล…ไม่ยากอย่างที่คิด! กับ Google Adwords

ติดหน้าแรกกูเกิ้ล…ไม่ยากอย่างที่คิด! กับ Google Adwords เพราะ Google ถือเป็น Search Engine ที่คนไทยและคนทั่วโลกใช้ในการค้นหาข้อมูลมากที่สุด อยากรู้อะไร…ถาม Google อยากซื้ออะไร…ก็ดูใน Google ซึ่งถ้าคุณมีร้านค้าออนไลน์ คงจะดีแน่ๆ หากลูกค้าค้นหาข้อมูลใน Google แล้วได้เจอกับหน้าเว็บของคุณเป็นลำดับแรกๆ ซึ่งการที่คุณจะติดหน้าแรกกูเกิ้ลเช่นนั้นได้อย่างรวดเร็วที่สุดก็ต้องอาศัยตัวช่วยอย่าง Google Adwords นี่เอง Google Adwords คืออะไร? Google Adwords คือ การทำ โฆษณาเว็บไซต์ บนหน้า Search Engine ของ Google โดยโฆษณาจะแสดงทางฝั่งขวามือ ด้านบน และด้านล่างของผลการค้นหา สังเกตง่ายๆ คือ จะมีแถบสีเหลืองเขียนคำว่า โฆษณา กำกับไว้นั่นเอง Google Adwords โฆษณาที่แสดงผลเฉพาะคนที่สนใจสินค้าของคุณจริงๆ เพราะการ ลงโฆษณา Google Adwords สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ จึงสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่สนใจในสินค้าของเราจริงๆ เช่น สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ด้วย…

Details

NIPA Technology ร่วมงาน Smart SME EXPO 2015

“งานแสดงรวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี สร้างยอดขาย ให้ SME ไทย มากที่สุด” เมื่อวันที่ 2-5 กรกฎาคม 2558 ณ Hall 3-4 Impact Arena เมืองทองธานี เมื่อ วันที่ 2-5 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด ได้รับเกียรติ จากบริษัท พีเพิลมีเดียกรุ๊ป จำกัดโดยในงานได้รวบรวมหน่วยงานกว่า 50 หน่วยที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการทาง SME s มาให้บริการที่เดียวแบบ One Stop Service มี Workshop อาชีพสาธิตกรรมวิธีอย่างละเอียดกว่า 20 หัวข้อ มีกิจกรรมสัมมนาหัวข้อต่างๆ หลากหลายธุรกิจ หลายช่องทางลงทุนธุรกิจ SME s มีสินเชื่อ SME s ดอกเบี้ยพิเศษและโปรโมชั่นดีๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ อีกทั้ง สามารถหาข้อมูลเพื่อเป็นโอกาสของ…

Details

4 Steps การโฆษณาแบรนด์ขั้นเทพ…ยอดขายพุ่ง

ในการทำธุรกิจใดๆ ก็ตาม เชื่อว่าเจ้าของธุรกิจทุกคนต่างก็ต้องคาดหวังในเรื่องของยอดขายและผลกำไร แต่จะทำอย่างไรจึงจะสามารถไปสู่จุดนั้นได้ สิ่งที่สำคัญอยู่ที่การโฆษณาแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและติดตลาด ผ่าน 4 Steps การโฆษณาแบรนด์ขั้นเทพ เหล่านี้ 1st Step : สร้างการรับรู้ผ่านสื่อต่างๆ โดยเฉพาะ Social Media ปัจจุบันทุกคนสามารถโฆษณาแบรนด์ได้อย่างง่ายๆ ด้วย Social Media ไม่ว่าจะเป็นโซเชียลอันดับ 1 อย่าง Facebook หรือโซเชียลอื่นๆ อย่าง Instagram Twitter Line ฯลฯ ที่นอกจากจะมีต้นทุนถูกกว่าโฆษณาโทรทัศน์/วิทยุแล้ว ยังเห็นผลได้อย่างชัดเจนและสามารถวัดผลจากการโฆษณาได้จริงอีกด้วย นอกจากนี้หากทำโฆษณาแบรนด์ได้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย อาจนำไปสู่กระแสแบบปากต่อปาก เกิดการแชร์ในโลกออนไลน์ และทำให้แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น 2nd Step : สร้างความเชื่อมั่นด้วยภาพลักษณ์ควบคู่คุณภาพที่ดี สิ่งสำคัญที่ควรนำเสนอในการโฆษณาแบรนด์คือภาพลักษณ์และคุณภาพที่ดีของสินค้า เพราะคุณไม่ได้ขายสินค้าชนิดนั้นแต่เพียงผู้เดียว จะทำอย่างไรให้ผู้บริโภคเห็นว่าสินค้าคุณดีกว่าคู่แข่ง อาจจะใช้วิธีการรีวิวโดยผู้ใช้จริง หรือจ้างบล็อกเกอร์ ดารา หรือคนที่มีชื่อเสียง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายสนใจและเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้ามากขึ้น 3rd Step : เปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายให้กลายเป็นลูกค้า หลายต่อหลายครั้งที่พ่อค้าแม่ค้าขายของไม่ได้เพราะกลุ่มเป้าหมายไม่มีโอกาสได้ลอง…

Details

ผู้ประกอบการเตรียมเฮ Social Media โตได้ใน AEC

ในปลายปีนี้ประเทศไทยกำลังจะก้าวเข้าสู่ AEC ผู้ประกอบการหลายๆท่านคงเล็งเห็นโอกาสและเตรียมความพร้อม เพื่อให้ธุรกิจสามารถเติบโตและดำเนินต่อไปได้อย่างมั่นคงในระดับภูมิภาคอาเซียน ซึ่งการที่จะขยายกิจการให้เติบโตย่อมต้องมีการเตรียมความพร้อมในทุกๆด้าน ไม่เพียงแค่เรื่องสินค้าหรือบริการที่กลุ่มธุรกิจต้องพัฒนาตนเอง แต่ยังรวมไปถึงช่องทางในการทำการตลาดที่เราจะสื่อสารกับผู้บริโภคก็เป็นอีกหนึ่งในสิ่งที่มีความสำคัญอันดับต้นๆ เพื่อที่ผู้คนในประชาคมอาเซียนจะได้รู้จักแบรนด์ของคุณ Social Media จึงเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่มีความสำคัญและทรงพลังอย่างยิ่งในการสื่อสารที่เปี่ยมประสิทธิภาพ โดยใช้ต้นทุนต่ำแต่สามารถสร้างผลลัพธ์ได้อย่างมหาศาล ในงานประกาศรางวัล Thailand Zocial Awards 2015 Presented by TrueMove H โดยนักการตลาดได้ร่วมกันวิเคราะห์และแนะแนวทิศทางการตลาดให้ธุรกิจออนไลน์ โดยมีประเด็นที่น่าสนใจคือเรื่องของโอกาสการทำการตลาดออนไลน์ใน AEC ซึ่งมีการให้ความเห็นว่าการทำ Social Media ในกลุ่ม AEC ยังมีโอกาสเติบโตได้มาก Facebook เองก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำการตลาดใน AEC ที่ได้รับความนิยมสูงสุด จากจำนวนประชากรในอาเซียนทั้งหมด 625 ล้านคน มีจำนวน 212 ล้านคน (34%)ที่ใช้ Facebook สิงคโปร์เป็นประเทศที่มีจำนวนการใช้เป็นอันดับที่ 1 ในอาเซียน 98% จากจำนวนประชากรในประเทศทั้งหมด และประเทศเมียนมาร์เป็นประเทศมีผู้ใช้ 4.2 ล้านคน อัตราการใช้เติบโตสูงถึง 192% ทางด้านประเทศไทยมีจำนวนผู้ใช้มากถึง 34 ล้านคน…

Details

nipa Technology ร่วมเปิดงาน e – Commerce Day 2015

ภายใต้แนวคิด “สร้างโอกาสธุรกิจด้วยดิจิตอลคอมเมิร์ซ” เมื่อวันที่ 9-10 กันยายน 2558 ณ กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ        เมื่อวันที่ 9-10 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด ได้รับเชิญจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ให้ไปร่วมออกบูธ ในงาน e – Commerce Day 2015 ภายใต้แนวคิด “สร้างโอกาสธุรกิจด้วยดิจิตอลคอมเมิร์ซ” ณ กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ ในฐานะผู้นำด้าน Online Advertising Agency และ ผู้นำด้าน E-mail Marketing Agency         โดยในงานนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดความร่วมมือระหว่างหน่วยงานพันธมิตร ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนร่วมกันสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจและสร้างศักยภาพธุรกิจ e-Commerce ไทยอย่างครบวงจร และในงานครั้งนี้ ได้เปิดตัว เครื่องหมาย ‘DBD…

Details

ตราบเท่าที่คนยังต้องเข้าเว็บไซต์ โฆษณาบนเว็บก็ยังคงได้ผล!

ในยุคออนไลน์แบบนี้ เชื่อได้เลยว่าแต่ละวันทุกคนต้องเข้าเว็บไซต์กันวันละไม่ต่ำกว่า 10 เว็บอย่างแน่นอน อย่างน้อยๆก็ต้องเข้า Google เพื่อหาข้อมูลต่างๆ และเมื่อค้นข้อมูลก็ต้องลิ้งค์ไปยังเว็บต่างๆต่ออีกหลายต่อหลายเว็บ นี่ยังไม่รวมการเข้าเว็บไซต์สื่อโซเชียลอย่าง Facebook Instagram Twitter ฯลฯ การลงโฆษณาบนเว็บจึงถือเป็นช่องทางการตลาดอีกช่องทางหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะสามารถเข้าถึงคนได้จำนวนมาก และที่สำคัญโฆษณาบนเว็บ ราคาไม่แพงอีกด้วย โฆษณาบนเว็บสร้างการรับรู้แบรนด์ จุดเด่นของการลงโฆษณาบนเว็บก็คือ สามารถสร้างการรับรู้แบรนด์ หรือ Brand Awareness ให้กับกลุ่มเป้าหมายได้ เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้จำนวนมาก นอกจากนี้รูปแบบของการโฆษณาที่เป็นในลักษณะแบนเนอร์ไฟล์ gif หรือ html ยังสามารถเน้นจุดขาย ดึงดูดสายตา และสร้างความสนใจให้ผู้พบเห็นได้อีกด้วย โฆษณาบนเว็บสร้างแบรนด์ให้ติดตา โฆษณาบนเว็บ หรือ การโฆษณาแบบแบนเนอร์ช่วยในการสร้างแบรนด์ได้อย่างเห็นผล และยิ่งทำการ ลงโฆษณา ซ้ำๆตอกย้ำผ่านหลายๆเว็บที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ยิ่งสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มาก และสร้างการจดจำได้ง่ายยิ่งขึ้น โฆษณาบนเว็บเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ การลงโฆษณาบนเว็บ หรือ แบนเนอร์ สามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ โดยสามารถเลือกลงโฆษณาบนเว็บที่มีความสอดคล้องกับธุรกิจและตรงกลุ่มเป้าหมาย เช่น ดูหนังฟังเพลง ความสวยความงาม หรือท่องเที่ยว เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถเลือกแบนเนอร์ได้หลากหลายขนาดในตำแหน่งที่แตกต่างกันอีกด้วย โฆษณาบนเว็บราคาไม่แพง หากเราต้องไปติดต่อกับเจ้าของเว็บไซต์แต่ละเว็บไซต์โดยตรงเพื่อลงโฆษณาบนเว็บก็คงจะยุ่งยากและใช้งบประมาณสูง…

Details

6 เหตุผลที่คุณต้องทำการโฆษณาผ่าน Google!

หลายคนอาจยังคงลังเลหรือไม่แน่ใจว่า การโฆษณาผ่าน Google มีดีอย่างไร? และทำไมต้องทำการ โฆษณาผ่าน Google ? ต่อไปนี้คือเหตุผล… 1. Google เป็น Search Engine อันดับ 1 ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในโลก เพราะ Google ถือเป็น Search Engine ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นใคร วัยไหนๆ ก็ต้องใช้ Google ในการหาข้อมูลต่างๆ ตั้งแต่ข้อมูลทั่วไป ความรู้ ตลอดจนสินค้าและบริการต่างๆ การ โฆษณาผ่าน Google จึงตอบโจทย์ในแง่ของการที่เป็นตลาดใหญ่ และมีผู้ใช้จำนวนมากนั่นเอง 2. หากเว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกๆ ของ Google โอกาสในการสร้างยอดขายก็มีมากขึ้น สืบเนื่องมาจากข้อแรก เพราะ Google เป็นเว็บไซต์สำหรับค้นหาข้อมูลที่มีผู้ใช้มากที่สุด จึงถือเป็นโอกาสของทุกธุรกิจที่หากต้องการสร้างยอดขาย ต้องทำให้หน้าเว็บไซต์สินค้าของคุณปรากฏที่หน้าแรกๆให้ได้ เช่น เมื่อคนมีความต้องการซื้อเสื้อแขนยาว ก็มักจะไปค้นหาข้อมูลใน Google อาจจะใช้คีย์เวิร์ดว่า “เสื้อแขนยาว” ซึ่งถ้าเว็บไซต์ของคุณอยู่หน้าหลังๆ แน่นอนว่าโอกาสที่ลูกค้าจะเจอคุณก็ย่อมน้อย…

Details

Seed Zaab by IT เพาะเมล็ดพันธุ์ เอสเอ็มอี ด้วย ไอที การใช้ ไอที ในการพัฒนาธุรกิจ

จัดโดย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2558 ณ ห้องจูปิเตอร์ 4-6 อาคารชาแลนเจอร์ เมืองทองธานี โครงการ Digital SME s จัดโดย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2558           เมื่อ วันที่ 24 กันยายน 2558 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เรียนเชิญ ดร.อภิศักดิ์ จุลยา CEO & Founder บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด เป็นวิทยากรในงานสัมมนา การเผยแพร่โครงการ Digital SME s และองค์ความรู้ด้าน ไอที ให้รับรู้ในวงกว้าง ภายในงาน Thailand…

Details

4 เทคนิคง่ายๆ สร้าง Facebook page ให้โดนใจ

เชื่อว่าหลายๆ คนที่กำลังจะสร้าง Facebook page ของตนเอง คงจะกังวลไม่น้อยว่าเมื่อสร้างเพจขึ้นมาแล้วจะโพส จะแชร์อะไรดี จะมีคนมากด Like กด Share และมา Comment เรามั้ย แล้วจะมีคนมองเห็นเพจของเราหรือเปล่า ขอบอกเลยว่าการสร้าง Facebook page ให้โดนใจไม่ใช่เรื่องยาก ทำได้ง่ายๆ ด้วย 4 เทคนิคนี้ สร้าง Facebook page ขั้นตอนนี้อาจจะเป็นขั้นตอนที่ยากที่สุดสำหรับหลายๆ คน เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี อันดับแรกเราต้องบอกตัวเองให้ได้ก่อนว่า เราคือใคร มีเป้าหมายอย่างไร และมีจุดเด่นที่แตกต่างจากคนอื่นอย่างไร เพราะสิ่งเหล่านี้มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้เราดึงดูดแฟนเพจได้ตรงจุด และได้ผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม สร้างตัวตน เมื่อเรามีเพจเป็นของตัวเองแล้ว ลำดับต่อไปคือ การทำให้เพจของเราเป็นที่รู้จัก ซึ่งขั้นตอนนี้เราจำเป็นต้องอาศัยการบอกต่อที่หลากหลายช่องทางด้วยการใช้ ลงโฆษณา facebook เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเข้าถึงเพจของเราให้มากยิ่งขึ้น สร้างปฏิสัมพันธ์กับแฟนเพจ การสร้าง Content ที่มีประโยชน์สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีให้กับแฟนเพจได้ โดย Content ที่เรานำเสนอให้กับแฟนเพจนั้น จะต้องเป็น Content ที่ไม่เน้นการโฆษณามากจนเกินไป เพราะจะทำให้แฟนเพจรู้สึกว่ากำลังถูกยัดเยียดการขายมากเกินไป ทั้งนี้การสร้าง…

Details

โฆษณาเพจ อาวุธลับในการสร้างแบรนด์ของนักธุรกิจมือใหม่

การสร้างแบรนด์เป็นสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงเป็นอันดับแรกสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจ เพื่อให้ผู้คนรู้จักและจดจำ แบรนด์ของเราได้ การสร้างแบรนด์สามารถทำได้ผ่านการโฆษณาทางโซเซียลเน็ตเวิร์ก อย่างการโฆษณาทาง Facebook ที่การันตีด้วยจำนวนผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพในการเข้าถึงผู้คนอย่างกว้างขว้าง โดยเฉพาะการโฆษณาเพจที่สามารถตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ก่อนอื่นมาทำความรู้จัก “โฆษณาเพจ” กันดีกว่า! โฆษณาเพจ หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘โปรโมทเพจ’ เป็นหนึ่งในวัตถุประสงค์การโฆษณาของ Facebook นิยมใช้กับเพจที่เพิ่งเปิดใหม่และมีจำนวนยอด Like ไม่มากนัก เป้าหมายของการโฆษณาเพจจะเน้นไปที่การสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากกว่าการเพิ่มยอดขายหรือการเน้น Hard Sale ลักษณะของโพสต์โฆษณาจะมีปุ่มสำหรับกด Like Page เพียงอย่างเดียว เราจะไม่สามารถกด Like Comment หรือ Share โพสต์ได้เลย ว่าด้วยเรื่องข้อจำกัดของ “ โฆษณาเพจ ” การโฆษณาเพจไม่ใช่เรื่องยากเลย เราสามารถใช้โพสต์ที่มีอยู่แล้วในเพจหรือสร้างขึ้นมาใหม่ก็ได้ แต่ก็มีข้อจำกัดบางประการที่เราควรรู้ไว้ ซึ่งจะเกี่ยวกับองค์ประกอบหลักของโพสต์ คือ Content ทั้งในส่วนที่เป็นเนื้อหาและรูปภาพ เริ่มที่เนื้อหาของโพสต์จะจำกัดจำนวนตัวอักษรได้แค่ 90 ตัวเท่านั้น ต่อมาคือส่วนของรูปภาพที่จะมีข้อความได้ไม่เกิน 20% และด้วยข้อจำกัดเหล่านี้ ทำให้เราต้องใส่ใจเรื่องการคิดหรือออกแบบ Content เพิ่มมากขึ้น เพื่อดึงดูดใจให้เกิดการกด Like Page…

Details

กลยุทธ์ในการโฆษณาแบรนด์ให้ติดตลาด

หลายคนเริ่มที่จะหันหนีจากการเป็นพนักงานประจำ และเริ่มที่จะสร้างแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเองแต่การเริ่มต้นก็เป็นอุปสรรค์ในการสร้างฐานลูกค้า เพื่อต่อยอดไปยังการสร้างรายได้ การโฆษณาแบรนด์ของคุณจึงเป็นกลยุทธ์อย่างหนึ่งของการประชาสัมพันธ์ที่ทำให้ติดตลาดโดยใช้กลยุทธ์ต่างๆประกอบการโฆษณาแบรนด์ของคุณ ได้แก่ 1.ดีจริง…ไม่เสนอข้อมูลที่เกินกว่าความเป็นจริง การสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มเป้าหมายสำคัญ ซึ่งความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมีความต้องการสินค้าที่มีคุณภาพและสามารถสนองความต้องการได้จริง หากการสินค้าของคุณดีจริงๆ จะช่วยส่งผลให้เกิดการบอกกันปากต่อปาก ซึ่งเป็นการโฆษณาแบรนด์ของคุณ โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ 2.สร้างความความน่าสนใจเพื่อให้เกิดความจดจำแบรนด์ การจดจำของกลุ่มเป้าหมายให้เกิดความสนใจและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้กลุ่มเป้าหมายเลือกแบรนด์ของคุณ การสร้างความสร้างความน่าสนใจสามารถทำได้หลายวิธีเช่น การเลือกแพ็คเกจที่สวยงาม เป็นต้น 3.การจัดแคมเปญและโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย คนเราชอบลด แลก แจก แถม เป็นธรรมดา การจัดแคมเปญหรือโปรโมชั่นจึงเป็นตัวกระตุ้นความสนใจของกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ซึ่งเหมาะสำหรับการเริ่มต้นสร้างแบรนด์เป็นอย่างมาก เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้ทดลองใช้ และบอกต่อ 4. ลงโฆษณา แบรนด์ผ่านสื่อต่างๆ ในปัจจุบันคุณสามารถลงโฆษณาผ่านสื่อได้มากมาย เช่น โทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ และออนไลน์ เป็นต้น ซึ่งการเลือกสื่อในการประชาสัมพันธ์ จะช่วยให้แบรนด์สินค้าของคุณกระจ่ายสู่กลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ทำให้มีโอกาสในการสร้างฐานลูกค้าและกระตุ้นยอดขายได้มาก   การสร้างแบรนด์ของคุณให้ติดตลาดจะกลายเป็นเรื่องง่าย หากใช้กลยุทธ 4 ข้อในการสร้างแบรนด์ที่ได้กล่าวไว้ แน่นนอนว่าแบรนด์ของคุณจะมีคุณภาพที่ดีเยี่ยม ทำให้มีฐานลูกค้าและกระตุ้นยอดขายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งคุณจะไม่สูญสียค่าใช้จ่ายต่างๆโดยสูญเปล่า  “ลงโฆษณาแบรนด์”

Details