“Automation” ก้าวถัดไปของ Email Marketing!

โลกในปัจจุบัน กำลังดำเนินเข้าสู่การเป็นสังคมดิจิทัลเต็มรูปแบบ ซึ่งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีได้ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน เพื่อคงความสามารถในการแข่งขันและทำกำไรของหน่วยธุรกิจในยุคใหม่ ผู้บริหารและผู้ประกอบการจะต้องปรับตัวเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของลูกค้าให้ได้

การทำการตลาดทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ หรือ Email Marketing คือหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก เนื่องจากทำให้องค์กรของคุณสามารถสร้างการสื่อสารแบบตัวต่อตัวกับลูกค้าจำนวนมากด้วยเนื้อหาที่มีความเฉพาะเจาะจงได้ในเวลาอันรวดเร็วและมีต้นทุนที่ค่อนข้างต่ำ แต่ในปัจจุบันการสื่อสารมีพัฒนาการอย่างก้าวกระโดด ซึ่งทำให้ผู้บริโภคต้องการการตอบสนองที่รวดเร็วมากขึ้นตลอดเวลา นี่อาจจะถึงเวลาแล้วที่คุณควรจะเริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับการทำ Email Marketing รูปแบบเดิมอย่างในอดีต ว่ายังคงเป็นคำตอบที่องค์กรและลูกค้าของคุณต้องการใช่หรือไม่

แน่นอนว่าคำตอบของคุณคือ “ไม่” เพราะคุณเองก็เข้าใจสถานการณ์ในปัจจุบันเป็นอย่างดี แล้วอะไรคือสิ่งที่คุณกำลังมองหาเพื่อพัฒนากลยุทธ์การตลาดทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ให้กับองค์กรของคุณ คำตอบก็คือ การตลาดแบบทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์แบบอัตโนมัติ หรือ Email Marketing Automation

การตลาดแบบทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์แบบอัตโนมัติ หรือ Email Marketing Automation คือกระบวนการที่นำระบบ AI เข้ามาพัฒนา Email Marketing ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยจะช่วยให้คุณสามารถ
  • null
    ลดระยะเวลาในการจัดเตรียมเนื้อหา และเพิ่มความยืดหยุ่นในการดำเนินการ
  • null
    สร้างการทดสอบเพื่อหารูปแบบเนื้อหาที่ลูกค้าให้การตอบรับดีที่สุด (A/B Testing)
  • null
    ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและตรงจุดมากยิ่งขึ้นด้วย Journey Builder
  • null
    เปลี่ยน Visitor เป็น Leads และเปลี่ยน Leads เป็น Account ได้อย่างต่อเนื่อง
  • null
    สร้างการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีคุณภาพและมีความสม่ำเสมอ
  • null
    วิเคราะห์และพัฒนาแผนการตลาดได้อย่างเหมาะสม
  • null
    นำเวลาที่เพิ่มขึ้น ไปพัฒนาส่วนงานอื่นๆ ในธุรกิจของคุณให้ดียิ่งขึ้น

ลองจินตนาการถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณเลิกทำ Email Marketing แบบเก่า ที่ต้องสิ้นเปลืองเวลาอย่างมากในการจัดเตรียมรายชื่อและเนื้อหาสำหรับการส่งแต่ละครั้ง และยังต้องติดตามผลลัพธ์ทั้งหมดด้วยตนเอง และเปลี่ยนมาเป็น Email Marketing Automation ซึ่งสามารถตั้งค่าให้ระบบส่งเนื้อหาที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มและโต้ตอบกับการตอบรับในรูปแบบต่างๆของลูกค้าได้โดยอัติโนมัติ รวมไปถึงยังสามารถติดตามผลและพัฒนาแผนในอนาคตได้ง่ายเพราะมีการเก็บข้อมูลการทำงานในทุกๆ ขั้นตอนไว้อย่างละเอียดและเป็นระเบียบ คุณคิดว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะสร้างประโยชน์ให้องค์กรมากเพียงใด

ตัวอย่างการนำ Email Marketing Automation ไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณ

  • null
    การยืนยันผลเมื่อลูกค้าของคุณเสร็จสิ้นการลงทะเบียนบนหน้าเว็บไซต์
  • null
    การแจ้งเตือนการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอีเมล์
  • null

    ข้อความยืนยันการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ

  • null

    แจ้งข่าวกิจกรรมส่งเสริมการขายประจำเดือน

  • null

    ข้อความต้อนรับ Subscribers คนใหม่

  • null

    ทำแบบสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

  • null

    สำรวจความพึงพอใจจากผู้ใช้งาน

  • null

    ส่งรหัสเพื่อใช้ยืนยันตัวตนตามงานอีเว้นต์

  • null

    แจ้งให้ลูกค้าทราบวันเริ่มและหมดค่าบริการ

  • null

    ข้อความอวยพรวันเกิด (พร้อมแจ้งสิทธิพิเศษ) ให้กับลูกค้า

  • null

    แจ้งกิจกรรมส่งเสริมการขายตามเทศกาลสำคัญ

  • null

    ส่งแจ้งเตือนการนัดหมายให้กับลูกค้า

  • null

    ประชาสัมพันธ์บทความหรือสินค้าออกใหม่

ทำไมต้องเลือกเรา ?

  • null
    ทำงานร่วมกับทีมงานชาวไทยมาก
    ประสบการณ์

    เรามีทีมงานชาวไทยผู้มากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาให้คุณทั้งด้านการวางกลยุทธ์, การออกแบบและสร้างสรรค์เนื้อหา Email, และการสร้างการเดินทางของลูกค้า (Journey Builder) เพื่อให้ธุรกิจของคุณสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ตามที่ตั้งไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • null
    ทำงานบนระบบการทำงานที่มีคุณภาพ

    ด้วยระบบการทำงานที่ทีมโปรแกรมเมอร์ของเราสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ในทุกกระบวนการว่าจะเป็นไปอย่างถูกต้องและแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการส่ง Email และ SMS การดำเนินการตาม Journey Builder การติดตั้งส่วนเชื่อมต่อไปยังโปรแกรมอื่นด้วย API รวมถึงการเก็บข้อมูลและการรายงานผล

  • null
    มุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

    จากความไว้วางใจที่เราได้รับจากองค์กรธุรกิจมากมายตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจ ทำให้เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาความสามารถของทีมงานและระบบให้ดียิ่งขึ้นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถรองรับทุกความต้องการในอนาคตขององค์กรธุรกิจทุกขนาด และในทุกอุตสาหกรรม