02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับจ้างรีวิวสินค้า และบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
SEO

5 เหตุผล ! ทำไมธุรกิจต้องจ้างบริษัทรับทำ SEO กับ Nipa Agency

หน้าหลัก
บทความ
SEO
5 เหตุผล ! ทำไมธุรกิจต้องจ้างบริษัทรับทำ SEO กับ Nipa Agency
5 เหตุผล ! ทำไมธุรกิจต้องจ้างบริษัทรับทำ SEO กับ Nipa Agency

ในปัจจุบันที่ธุรกิจต่างเลือกที่จะทำเว็บไซต์เป็นของตัวเองทำให้จำนวนคู่แข่งทางธุรกิจนั้นมีมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วจะมีประโยชน์อะไรถ้าเราทำเว็บไซต์แต่ไม่มีคนเห็น ทางออกของเจ้าของธุรกิจหลายๆคนคือ การจ้างบริษัทรับทำ SEO หรือ เอเจนซี่รับทำ SEO เพื่อช่วยให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาทำให้มีคนมองเห็นมากขึ้นนั่นเอง วันนี้ NIPA จะมาบอกเหตุ 5 ข้อเพื่อช่วยในการตัดสินใจก่อนลงมือจ้างงาน

บริษัทรับทำ SEO ( SEO Agency ) คือใคร ? 


ให้จินตนาการว่าคุณกำลังเสิร์ซหาข้อมูลบางอย่างในกูเกิ้ล แล้วจะมีเว็บไซต์ต่างๆขึ้นมาโชว์ก่อนที่จะกดเข้าไปอ่าน สิ่งเหล่านี้แหละ คือผลงานชิ้นโบว์แดงของ SEO Agency ที่คอยปรับแต่งเว็บไซต์ให้ถูกใจอัลกอริทึมของ Google ทำให้เว็บไซต์เหล่านั้นติดอันดับการค้นหา

เมื่อตัดสินใจจ้าง SEO Agency จะได้อะไรบ้าง ?


แน่นอนว่าการจ้างเอเจนซี่เข้ามาเป็นผู้ช่วยให้กับธุรกิจจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าทำเองอยู่แล้ว เนื่องจากความเชี่ยวชาญของทีมงานที่มีประสปการณ์ทำงานกับลูกค้าหลากหลายประเภท ซึ่งนิภาก็เป็นเอเจนซีทำ SEO ที่มีการการันตีผลลัพธ์ และมีทีมงานที่เชี่ยวชาญ สิ่งที่คุณจะได้จากการทำ SEO กับนิภานั่นก็คือ

มีการสำรวจเว็บไซต์เบื้องต้นก่อนทำงานจริง

ก่อนจะเริ่มงานกับนิภาทุกครั้ง จะมีการนำปัญหาของเว็บไซต์ลูกค้ามากางออกให้เห็นเป็นภาพชัดเจนว่าเว็บไซต์ของคุณว่ามีสิ่งไหนที่ดีอยู่แล้ว และสิ่งไหนที่ต้องแก้ไข เพื่อทำให้ลูกค้าทราบถึงทิศทางในการทำงานของเอเจนซี่

หาคีย์เวิร์ดที่สามารถสร้างยอดขาย และกำหนด KPI ที่เป็นไปได้จริง

บริษัทรับทำ SEO หลายๆแห่ง อาจจะคำนึงถึงเรื่องของ Traffic เป็นหลัก แต่จะมีผลดีอะไรหาก Traffic สูง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนมาเป็นลูกค้าได้ โดยสิ่งสำคัญในการเลือกคีย์เวิร์ดให้ลูกค้าของนิภา คือการเลือกคีย์เวิร์ดให้ตรงกับธุรกิจ และเป็นคีย์เวิร์ดที่สามารถสร้างยอดขายได้

เน้นการทำ SEO สายขาว

หลายๆครั้งบางเว็บไซต์จะมีอันดับ และ Traffic ที่พุ่งขึ้นสูงมากโดยใช้แค่ระยะเวลาสั้นๆ แต่พอเวลาผ่านไปไม่นาน หรือกูเกิ้ลปรับอัลกอริทึมจู่ๆเว็บไซต์ดังกล่าวก็ร่วงทั้งอันดับ และ Traffic ซึ่งเกิดได้จากหลายสาเหตุ โดยสาเหตุหลักๆนั่นก็คือ การทำ SEO สายเทา และสายดำนั่นเอง เช่นการอัด Backlink ที่ไม่มีคุณภาพ การทำ Duplicate Content หรือ Spam Keyword เป็นต้น

มีการแนะนำกลยุทธ์ทางการตลาด ร่วมกับการทำ SEO

ที่นิภาจะมีการเสนอทางออกทางการตลาดอื่นๆควบคู่ไปกับการทำ SEO เนื่องจากบางกรณีการทำ SEO เพียงอย่างเดียวอาจจะไม่ได้ตอบโจทย์ทางการตลาดเสมอไป โดยส่วนใหญ่มักจะทำโฆษณา Google Ads (SEM) ควบคู่ไปด้วย เนื่องจาก SEO จะต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรถึงจะสามารถเพิ่มยอด Traffic ได้ การยิงโฆษณาจึงเป็นอีกกลยุทธ์ที่สำคัญ

เป็น Agency ที่จัดเต็มเรื่องเครื่องมือในการทำ SEO

หากจะตกปลาตัวใหญ่ก็ต้องใช้เบ็ดคันใหญ่ แต่ถ้าอยากจะได้ผลลัพธ์ SEO ที่มีประสิทธิภาพ เครื่องมือก็ต้องจัดเต็มไม่แพ้กัน ซึ่งที่นิภาเรามีทุกเครื่องมือที่สำคัญต่อการทำ SEO ทำให้การวิเคราะห์ข้อมูลแม่นยำที่สุด

จ้างบริษัทรับทำ SEO ดีกว่าทำเองหรือไม่ ?


คำตอบคือ ดีกันคนละแบบ จริงอยู่ที่การทำ SEO ด้วยตัวเองจะเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่า แต่ถ้าอยากได้การทำงานที่มีแบบแผน ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน และแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกจุด SEO Agency คือทางออกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

ถึงตอนนี้หวังว่าบทความนี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจสำหรับคนที่กำลังจะจ้างบริษัทรับทำ SEO ซึ่งหากใครที่กำลังหา SEO Agency ที่มีคุณภาพ และมีทีมงานที่เชี่ยวชาญ สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด Nipa Agency ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ


ส่วนลดพิเศษ คลิกเลย👇


บทความที่เกี่ยวข้อง
SEO
ทำความรู้จัก SEO SEM คืออะไร ทำไมแบรนด์ใหญ่ๆ ถึงต้องลงสนาม อัปเดต 2024

SEO
ไม่รู้จะเริ่มทำ SEO ยังไง ให้ 6 Martech เป็นตัวช่วย

SEO
SEO ยังจำเป็นอยู่ไหม ในเมื่อ SEM ทำให้ติดหน้าแรก Google ได้ทันใจกว่า?!

SEO
Canonical tags คืออะไร เทคนิคลับ SEO ที่น้อยคนจะรู้จัก

View all

รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ