02-639-7878 ต่อ 990

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 19.00 น.

ปิดหน้าต่างนี้
โฆษณาบน LINE
โฆษณาบน Facebook
โฆษณาบน Instagram
โฆษณาบน Google
โฆษณาบน YouTube
โฆษณาบน Twitter
โฆษณาบน TikTok
รับออกแบบเว็บไซต์ธุรกิจ
SEO ( Search Engine Optimization )
Content Marketing
การตลาดบน E-mail และ SMS
รับรีวิวสินค้าและบริการ
รับทำวิดีโอโฆษณา
โฆษณาบน Facebook Ads
บริการ ChatBot
ยืนยัน
Nipa Digital Marketing Add Line
ภาพรวม
ขอใบเสนอราคา
บริการของเรา
โฆษณาบน Google
หน้าหลัก
บริการของเรา
โฆษณาบน Google
รับคำปรึกษาฟรี!
บริการที่น่าสนใจ
บริการของคุณ

โฆษณาบน Google ( Google Ads )

สร้างโอกาสขายสินค้า ด้วยการเป็นอันดับ 1 ในหน้าค้นหา เพิ่มคนเข้าชมเว็บไซต์ เท่ากับเพิ่มโอกาสปิดการขาย ง่ายๆผ่าน Google Ads

โอกาสสำคัญของคุณ

71%

ของคนไทย ใช้ค้นหาข้อมูล ก่อนการตัดสินใจซื้อ

41%

ของคนไทย ใช้เพื่อค้นหา แบรนด์ใหม่

90%

ของข้อมูลที่ถูกประมวลผลโดยสมอง คือ รูปภาพ

4 ขั้นตอนทำโฆษณาบน Google ให้เห็นผล

วางแพลนลงโฆษณา Google (Google Adwords)

1. Strategic Planning

วิเคราะห์กลยุทธ์ และวางแผนการทำโฆษณา Google Ads แต่ละฟังก์ชัน ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่กำหนด

หา keyword ลงโฆษณา Google (Google Adwords)

2. Keywords Analysis

กำหนดคำค้นหา ว่าธุรกิจของคุณควรที่จะใช้คีย์เวิร์ดไหน ด้วยโปรแกรมพิเศษเพื่อสร้างกลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้อง และหาคนเข้าเว็บไซต์ได้อย่างมีคุณภาพ

ติดตามผลลงโฆษณา Google (Google Adwords)

3. Intelligent Installation

ติดตั้งเครื่องมือตรวจวัดผลสถิติของแคมเปญโฆษณา อาทิ Tagging, Codes, Analytic, Conversion Tracking เพื่อให้เห็นข้อมูลเชิงลึกของผู้เข้าถึงโฆษณา

optimize โฆษณา Google (Google Adwords)

4. Expert Optimization

ตรวจสอบสถิติและวัดผลแคมเปญ เพื่อวิเคราะห์ผลตอบรับที่ดีที่สุด พร้อมรายงานให้ทราบถึง Performance ของโฆษณาอยู่เสมอ

ธุรกิจของคุณเหมาะกับโฆษณาบน Google Ads แบบไหน

รับลงโฆษณา google adwords

1. Google Search Advertising (Pay Per Click)

โฆษณาบนหน้าค้นหา (Search Engine) เพื่อทำให้ผู้ใช้งานเห็นเว็บไซต์ของคุณเป็นอันดับแรกๆ ในการค้นหา ภายใต้คำหลัก (Keyword) ที่กำหนดไว้ โดยไม่ต้องมีการทำ SEO

2. Google Display Network (GDN)

โฆษณาบนพื้นที่ของ Google และเครือข่ายพันธมิตร อาทิ เว็บไซต์ วิดีโอ และ Gmail ซึ่งสามารถใช้สื่อในการโฆษณาได้หลายรูปแบบ เช่น รูปภาพ วิดีโอ รูปภาพที่สามารถโต้ตอบได้ หรือข้อความ

3. Video โฆษณาบน YouTube

เว็บไซต์แหล่งรวมวิดีโอยอดนิยมที่อยู่ภายใต้บริษัทแม่อย่าง Google ซึ่งมุ่งเน้นไปที่โฆษณาวิดีโอเป็นหลัก แต่ก็สามารถเลือกโฆษณาด้วยภาพหรือข้อความได้เช่นเดียวกัน

4. Universal Campaign

โฆษณาที่ช่วยโปรโมต Application เพื่อเพิ่มจำนวนการติดตั้ง โดยระบบจะทำการกระจายโฆษณาออกไปยังเครือข่ายต่างๆ ของ Google และเมื่อผู้ใช้เห็นโฆษณานี้แล้ว จะสามารถกดเพื่อเข้าสู่การติดตั้ง Application ได้เลย

5. Shopping Ads

โฆษณาขายสินค้า โดยจะแสดงผลเป็นรายการสินค้า ประกอบด้วยรูปภาพสินค้า ชื่อสินค้า ราคา และลิงก์เว็บไซต์ และแสดงผลเมื่อมีผู้ค้นหา Keywords ใน Google หรือ YouTube 

รับทำโฆษณา google adwords

แพ็กเกจโฆษณา Google

กำหนดคำค้นหาด้วยโปรแกรมพิเศษเพื่อสร้างกลุ่มเป้าหมายที่มีคุณภาพ

ค่าโฆษณารายเดือน

15,000 – 35,000 บาท

35,001 – 70,000 บาท 

มากกว่า 70,001 บาท

ค่าบริการ

1 เดือน

9,900 บาท

11,900 บาท 

12 - 20% ของค่าโฆษณา 

3 เดือน

26,900 บาท
(เฉลี่ย 8,9xx บาท/เดือน)

29,900 บาท
(เฉลี่ย 9,9xx บาท/เดือน)

15 - 10% ของค่าโฆษณา

6 เดือน

47,900 บาท
(เฉลี่ย 7,9xx บาท/เดือน)

52,900 บาท
(เฉลี่ย 8,8xx บาท/เดือน)

15 - 10% ของค่าโฆษณา

12 เดือน

89,900 บาท
(เฉลี่ย 7,4xx บาท/เดือน)

99,900 บาท
(เฉลี่ย 7,5xx บาท/เดือน)

15 - 10% ของค่าโฆษณา

*หมายเหตุ

  • แถมฟรีเครดิตโฆษณาสูงสุด 12,000 บาท เมื่อซื้อแพ็คเกจ 3 เดือนขึ้นไป
  • ค่าโฆษณาขั้นต่ำ 500 บาท/วัน
  • ราคายังไม่รวม VAT 7%

FAQ

Google Ads คืออะไร?

Google Ads (เดิมคือ Google AdWords และ Google AdWords Express) เป็นโซลูชันการโฆษณาออนไลน์ที่ธุรกิจต่างๆ ใช้ในการโปรโมตผลิตภัณฑ์และบริการของตนบน Google Search, YouTube และเว็บไซต์อื่นๆ ทั่วทั้งอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ Google Ads ยังช่วยให้ผู้ลงโฆษณาเลือกเป้าหมายเฉพาะให้กับโฆษณา เช่น เพิ่มจำนวนการโทรหรือการเข้าชมเว็บไซต์ได้อีกด้วย ผู้ลงโฆษณาที่มีบัญชี Google Ads จะกำหนดงบประมาณและการกำหนดเป้าหมาย รวมทั้งเริ่มต้นหรือหยุดโฆษณาได้ทุกเมื่อ

การโฆษณาแบบ CPC (ราคาต่อหนึ่งคลิก) หรือ PPC (จ่ายต่อคลิก) คืออะไร?

CPC (ราคาต่อหนึ่งคลิก) หรือ PPC (จ่ายต่อคลิก) คือ รูปแบบการโฆษณาที่คุณจะจ่ายค่าโฆษณาเฉพาะเมื่อมีผู้คลิกโฆษณาดังกล่าวเท่านั้น

รูปแบบการโฆษณาอื่นๆ ได้แก่

  • ราคาต่อการแสดงผล ซึ่งคุณจะจ่ายตามจำนวนครั้งที่โฆษณาแสดง (ไม่ใช่เมื่อมีผู้คลิกโฆษณา)
  • ราคาต่อการมีส่วนร่วม ซึ่งคุณจะจ่ายเมื่อผู้ใช้ทำตามการมีส่วนร่วมที่กำหนดไว้ล่วงหน้า (เช่น การดูโฆษณาวิดีโอ) จนเสร็จ
Smart Campaign คืออะไร?

เริ่มวางแผนโฆษณาของคุณ